Nhiếp ảnh gia giải Nhất Cuộc thi ảnh Danang in my heart: “Tôi mong được quay lại Đà Nẵng”

Giai Nhat Cuoc Thi Anh Danang In My Heart Cau Rong Phun Nuoc
381
Nhiếp ảnh gia Lee Jeoung Beom trở thành người thắng giải Danang Fantastic Heart (giải Nhất) trong cuộc thi ảnh Danang in my heart với chùm ảnh thể hiện thành phố Đà Nẵng về đêm sinh động, rực rỡ.

Cuộc thi ảnh Instagram “Danang in my heart”, diễn ra từ 15/11 – 20/12/2021 khép lại với tổng số 686 bài đăng kèm hashtag #내마음의다낭 (Đà Nẵng trong tim tôi). Bài đăng có lượt like cao nhất thuộc về tài khoản seonae.byeon với 5926 lượt yêu thích.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng, đơn vị tổ chức Cuộc thi cho biết: “Trong hơn một tháng diễn ra, cuộc thi đã thu hút nhiều bài đăng dự thi từ các tài khoản Instagram có lượng theo dõi cao trong đó có blogger và nhiếp ảnh gia có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Hàn Quốc. Kế hoạch đón các đoàn khảo sát du lịch năm 2022, chúng tôi cũng sẽ đón tiếp những người thắng giải đến Đà Nẵng để trải nghiệm và quảng bá du lịch Đà Nẵng đến cộng đồng Hàn Quốc”.

Giải thưởng Danang FantastiCity Heart nằm trong số 26 bài dự thi hợp lệ được yêu thích nhất và có nội dung tốt nhất do Ban tổ chức lựa chọn. Chùm ảnh từ tài khoản Instagram 1004ttl của Lee Jeong Beom đạt 239 lượt yêu thích và thể hiện đời sống về đêm sinh động, rực rỡ của thành phố Đà Nẵng.

Lee Jeong Beom là một nhiếp ảnh gia Hàn Quốc đã hoạt động Instagram 18 tháng với 2.267 người theo dõi. Lee rất yêu thích Việt Nam, đã đến Việt Nam 10 lần và Đà Nẵng 2 lần.

Trong thư gửi Ban tổ chức khi nhận được thông báo thắng giải, Lee nói rằng ông rất thích môi trường sạch sẽ và thân thiện ở Đà Nẵng, vì vậy Đà Nẵng là nơi tuyệt vời để du lịch một mình. Nghĩ về Đà Nẵng như một thiên đường du lịch với bãi biển đẹp và giá cả phải chăng, ông Lee “rất mong được quay lại Đà Nẵng”, theo chia sẻ ở cuối thư.

Người thắng giải Nhất sẽ nhận được chuyến du lịch Đà Nẵng dành cho 02 người trong năm 2022 do Hana Tour tài trợ và phiếu quà tặng trị giá 300.000 won (khoảng 5,7 triệu đồng).

Giải Danang Heart (giải Nhì) lần lượt thuộc về 05 bài đăng có lượt yêu thích nhiều nhất, đây đều là các bài đăng của từ các tài khoản Instagram có lượng người theo dõi cao.

Người thắng giải Nhì sẽ nhận được voucher 01 đêm nghỉ dưỡng cho 02 người tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng trong năm 2022 và phiếu quà tặng trị giá 100.000 won (khoảng 1,8 triệu đồng).

Cuộc thi ảnh Instagram “Danang in my heart” là một hoạt động truyền thông du lịch hướng đến thị trường quốc tế trong giai đoạn mở cửa du lịch trở lại nhằm lan tỏa hình ảnh điểm đến, khơi dậy nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng đến với du khách Hàn Quốc.

Chi Giao

You might also like

Comments are closed.

​​​