Nạn nhân cuối cùng trong tai nạn chìm tàu đã trở về Malaysia an toàn

0 291

Trưa ngày 15/6, hai nạn nhân cuối cùng trong tai nạn chìm tàu trên sông Hàn (Đà Nẵng) là ông Ong Tah Fatt (57 tuổi) và vợ là bà Ding Swee Yoke đã đón chuyến bay của hãng hàng không Air Asia trở về Malaysia sau hơn mười ngày điều trị tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.

Có mặt tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng trước giờ khởi hành, Lãnh đạo Sở Ngoại vụ và Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã thăm hỏi, tặng quà lưu niệm và chào tạm biệt vợ chồng ông Ong. Trước sự quan tâm của lãnh đạo TP Đà Nẵng, vợ chồng ông Ong Tah Fatt đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Sở ban ngành đã hỗ trợ, chăm sóc và giúp đỡ gia đình bà trong khoảng thời gian điều trị tại bệnh viện.

Được biết, khoảng 23 giờ tối 4/6, sau khi được người dân tìm thấy và đưa vào Khoa hồi sức tích cực – chống độc của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng rất nguy kịch, ông Ong bị huyết áp tụt, suy hô hấp nặng, hôn mê sâu và lượng ô xi trong máu thấp. Sau thời gian được điều trị, chiều ngày 14/06 ông Ong đã được làm thủ tục xuất viện để trở về nước.

Trước đó, trong tai nạn chìm tàu Thảo Vân trên sông Hàn tối 4/6, có tổng cộng 4 du khách người Malaysia, 2 du khách còn lại đã phục hồi và được thành phố quan tâm, hỗ trợ trở về nước trong ngày 13/06.

Ngân Hà

 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​