Mô hình Cá Voi ăn rác thải nhựa đã xuất hiện tại các bãi biển Đà Nẵng

Mo Hinh Ca Voi An Rac Thai Nhua Da Xuat Hien Tai Cac Bai Bien Da Nang
0 1.105

Mô hình Cá Voi ăn rác thải nhựa đã xuất hiện tại các bãi biển Đà Nẵng

Ngày 10/8/2019, trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội Môi trường Đà Nẵng 2019 do Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng phối hợp cùng JCI (Liên đoàn lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới) tổ chức, tập đoàn Central Group Việt Nam đã tài trợ 5 mô hình Cá Voi ăn rác thải nhựa trị giá 33 triệu đồng đặt tại các bãi biển của Đà Nẵng.

Mo Hinh Ca Voi An Rac Thai Nhua Da Xuat Hien Tai Cac Bai Bien Da Nang

Theo đó, 5 chú Cá Voi với thông điệp “Xin cho tôi rác thải nhựa, đừng xả xuống đại dương” được trưng bày tập trung tại khu vực bãi biển Mỹ Khê (Lăng Cá Ông) trong 2 ngày 10 và 11.8.2019 cùng với các tác phẩm nghệ thuật khác của Ban Tổ Chức trước khi lắp đặt tại các bãi biển Đà Nẵng.

Mo Hinh Ca Voi An Rac Thai Nhua Da Xuat Hien Tai Cac Bai Bien Da Nang 01

Trưởng ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Đức Vũ cho hay, hoạt động này được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến với người dân địa phương và du khách về sự thân thiện với môi trường, phát triển du lịch sinh thái bền vững. Thông qua chương trình Ban quản lý cũng tri ân các đội, nhóm đã có đóng góp cho các hoạt động môi trường tại khu vực biển Đà Nẵng và Bán đảo Sơn Trà.

“Mô hình Cá Voi được mong đợi sẽ góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân thay đổi thói quen vứt rác thải nhựa bừa bãi, gây hại trực tiếp đến hệ sinh thái biển và gián tiếp đến sức khỏe con người. Đồng thời, với thiết kế mang tính mỹ thuật cao và bền với môi trường muối biển, Cá Voi hứa hẹn sẽ là điểm chụp hình ngộ nghĩnh, thú vị dành cho người dân và du khách”, đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam nhấn mạnh.

Dự kiến, trong tương lai, Central Group Việt Nam sẽ nhân rộng mô hình Cá Voi ăn rác thải nhựa đến các tỉnh, thành phố biển khu vực miền Trung và trên cả nước.

Huân Nguyễn tổng hợp – Mô hình Cá Voi ăn rác thải nhựa đã xuất hiện tại các bãi biển Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​