Lotte Duty Free mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại trung tâm Thành Phố Đà Nẵng

2.492

Tập đoàn bán lẻ du lịch hàng đầu Hàn Quốc Lotte Duty Free đã khai trương cửa hàng miễn thuế tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Lotte Duty Free Mo Cua Hang Mien Thue Dau Tien Tai Trung Tam Thanh Pho Da Nang

Cửa hàng miễn thuế Lotte tại trung tâm thành phố Đà Nẵng tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố biển, tọa lạc trong khuôn viên VV mall – trung tâm thương mại ven biển đầu tiên nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp. Cửa hàng miễn thuế Lotte trung tâm thành phố Đà Nẵng quy tụ hơn 200 nhãn hàng nước hoa, mỹ phẩm, đồ uống có cồn, trang sức, đồng hồ và những mặt hàng miễn thuế khác, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc như Whoo, Sulwhasoo, Cheong Kwan Jang và các thương hiệu quốc tế như Christian Dior, Y.S.L, Gucci, …..

Lotte Duty Free Mo Cua Hang Mien Thue Dau Tien Tai Trung Tam Thanh Pho Da Nang 08

Đặc biệt, lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường miễn thuế toàn cầu cũng như lĩnh vực bán lẻ du lịch, cửa hàng miễn thuế Lotte trung tâm Thành Phố Đà Nẵng sẽ chính thức bày bán các thương hiệu nội địa nổi tiếng như vàng bạc đá quý PNJ, trang sức Long Beach Pearl, Miss Saigon, Trung Nguyên G7, Cochine Saigon…..

Lotte Duty Free Mo Cua Hang Mien Thue Dau Tien Tai Trung Tam Thanh Pho Da Nang 03

Điều này không chỉ góp phần quảng bá văn hóa và sản phẩm Việt Nam đến bạn bè quốc tế mà còn tăng sự phong phú các mặt hàng tại đây, hứa hẹn sẽ đưa Lotte Duty Free trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng nhất tại Đà Nẵng, bổ sung thêm 1 điểm đến không thể thiếu trong lịch trình khám phá thành phố này, góp phần thúc đẩy kinh tế, du lịch của dải đất ven biển miền Trung xinh đẹp.

Lotte Duty Free Mo Cua Hang Mien Thue Dau Tien Tai Trung Tam Thanh Pho Da Nang 07

Bất đầu kinh doanh tại Việt Nam năm 2017 với cửa hàng miễn thuế thứ nhất ở Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng, Lotte Duty Free đã mở cửa hàng thứ hai ở Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh vào tháng 6 năm 2018, và cửa hàng thứ ba ở Sân Bay Quốc Tế Nội Bài vào tháng 5 năm 2019. Cửa hàng miễn thuế trung tâm thành phố Đà Nẵng là cửa hàng thứ tư của Lotte tại Việt Nam, đánh dấu cửa hàng miễn thuế tại trung tâm thành phố lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 2000m2. Lotte Duty Free kỳ vọng doanh số mỗi năm của cửa hàng có thể đạt đến 40 triệu đô la Mỹ khi ngành du lịch Việt Nam khởi sắc như thời kỳ tiền Covid-19.

Lotte Duty Free Mo Cua Hang Mien Thue Dau Tien Tai Trung Tam Thanh Pho Da Nang 04

Với việc đưa vào hoạt động cửa hàng miễn thuế trung tâm thành phố Đà Nẵng, đến thời điểm này, Lotte Duty Free đã vận hành 20 cửa hàng tại 7 quốc gia trên toàn thế giới.

“Việt Nam thực sự là một quốc gia với nhiều tiềm năng trong phát triển du lịch nói chung cũng như là ngành bán lẻ du lịch nói riêng. Cửa hàng miễn thuế trung tâm thành phố Đà Nẵng sẽ là nền móng vững chắc cho Lotte Duty Free duy trì vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Đông Nam Á. Lotte Duty Free sẽ không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với việc tiếp tục đầu tư và mở rộng ra nước ngoài” – Ông Lee Kap, Giám Đốc Điều Hành Lotte Duty Free chia sẻ.

Thông tin về Lotte Duty Free
Lotte Duty Free được biết đến là nhà bán lẻ du lịch hàng đầu thế giới, là chuẩn mực của những thử nghiệm táo bạo và liên doanh tạo ra thị trường trong lĩnh vực bán lẻ du lịch để đảm bảo vị trí dẫn đầu ở cả trong nước và ngoài nước kể từ khi thành lập vào năm 1980. Lotte Duty Free hiện đang vận hành 20 cửa hàng tại 7 quốc gia trên khắp Châu Á Thái Bình Dương cũng như là cửa hàng miễn thuế trực tuyến đầu tiên trong ngành hỗ trợ đầy đủ 5 ngôn ngữ – tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung (cả giản thể và phồn thể), tiếng Nhật và tiếng Việt. Như luôn nổ lực trong suốt 4 thập kỷ qua, Lotte Duty Free sẽ liên tục giữ tầm nhìn rộng mở để đưa ra những đổi mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chi tiết xem tại http://en.lottedfs.com/main

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​