Lên Bà Nà Hills mùa Halloween, xem “Bí ngô đại náo ở Vương quốc Ánh Dương”

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong Danang Fantasticity Com
0 1.302

Lên Bà Nà Hills mùa Halloween, xem “Bí ngô đại náo ở Vương quốc Ánh Dương”

Halloween 2019 ở Bà Nà Hills là một câu chuyện kể thú vị, được bắt đầu từ ngôi làng phép thuật với những trái bí tưởng hiền khô, nhưng lại ẩn chứa một sự nổi loạn…

Chính thức khai mạc từ 1/10 và sẽ kéo dài đến hết 31/10, Lễ hội Halloween 2019 tại Sun World Ba Na Hills mở ra một miền khám phá vô cùng hấp dẫn cho du khách tới khu du lịch trong dịp này, bằng cách dẫn dắt họ lạc vào một câu chuyện kể vô tiền khoáng hậu.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 02

Ngay từ khu vực Cổng thành, những trái bí được khắc họa thành những khuôn mặt ma mị nhưng vẫn toát lên sự dí dỏm đã cho du khách thấy, họ đang được đón chào tới một “xứ sở khác biệt”.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 03

Một “Ngôi làng phép thuật” mọc lên giữa Quảng trường Du Dôme, và cư dân của ngôi làng ấy chính là những trái bí đủ hình thù, kích thước.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 04

Có cả một “phiên chợ bí ngô” ngay giữa ngôi làng ấy. Một cảm giác bình yên, khi người người vui vẻ “lựa chọn, ngắm nghía” những trái bí to nhỏ, chụp hình với chiếc máy kéo chở đầy bí ngô, tựa mình bên hiên một túp lều được kết từ những trái bí.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 05

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 013

Thư thái tận hưởng sự bình yên đó ở ngôi làng như trong cổ tích ấy, không ai nghĩ rằng một ngày, những trái bí hiền khô lăn lóc kia lại có thể nổi loạn.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 06

10h30 sáng, tiếng kèn hiệu vang lên, thần dân của Vương quốc Ánh Dương đổ dồn sự chú ý về phía lâu đài. Vua Mặt Trời và hoàng hậu xuất hiện, báo hiệu một Vũ hội tưng bừng của 7 vùng đất sắp diễn ra.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 07

Nhưng không giống như thông lệ, lần này, điều bất ổn đã xảy ra với Vương quốc của Vua Mặt trời. Một nhóm nổi loạn trong Xứ sở Phép thuật, vì sự biến đổi gen của một lỗi phép thuật nên được sản sinh vô tội vạ. Lão bí chúa học được cách thắp lửa trong đầu nên âm mưu tiến chiếm kinh đô, khiến Vua Mặt trời và các thần dân không khỏi lo sợ.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 012

Bằng phép thuật thần kỳ của mình, vợ chồng lãnh chúa Xứ sở phép Thuật đã giúp Vua Mặt Trời hô biến những trái bí ngô nằm bất động, trở thành vật dụng ngộ nghĩnh dễ thương, đưa miền đất Mặt trời trở lại sự bình yên, xinh đẹp vốn có, thậm chí còn tươi mới và rực rỡ hơn. Vũ hội lại được tiếp nối bằng những cuộc vui bất tận.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 08

Show diễn, được thể hiện bởi hàng trăm diễn viên quốc tế, qua nhiều hình thức nghệ thuật từ múa, xiếc, đến ảo thuật… khiến khán giả không ngừng ngạc nhiên, phấn khích.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 09

Họ thích thú check-in với các nghệ sỹ, sau khi các show diễn (10h30 sáng và 14h30 chiều hàng ngày, trừ thứ Ba) kết thúc.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 010

Và không quên tiếp tục cuộc vui ở Vương quốc Ánh Dương, với những ly bia tươi, những món ăn đặc trưng Halloween tại Beer Plaza và nhiều nhà hàng trong khu du lịch.

Halloween ở Bà Nà Hills đưa du khách vào thế giới vừa cổ tích, vừa hiện đại. Nhưng những gì mà chúng tôi có thể kể mới chỉ là một nửa câu chuyện. Nửa còn lại, bạn nhất định phải tới Bà Nà Hills, để tận mắt  thấy, tận tai nghe. Và cam đoan rằng, bạn sẽ lạc lối giữa những niềm vui và sự bất ngờ thú vị.

Len Ba Na Hills Mua Halloween Xem Bi Ngo Dai Nao O Vuong Quoc Anh Duong 015

Nhân dịp lễ hội, từ nay đến hết 31/10/2019, Sun World Ba Na Hills áp dụng ưu đãi đặc biệt Happy Halloween dành cho du khách 19 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên. Theo đó, giá vé cáp treo Bà Nà dịp này sẽ giảm tới 60%, từ 750.000 đồng/người lớn, giảm xuống còn 300.000 đồng, và 600.000 đồng/trẻ em giảm còn 200.000 đồng.

Để được hưởng ưu đãi, du khách đến từ 14 tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương tại miền Trung gồm: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, TP Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận và 5 tỉnh Tây Nguyên gồm Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắc Nông và Lâm Đồng…. chỉ cần xuất trình giấy tờ tuỳ thân bản gốc như: hộ chiếu, CMND, thẻ căn cước, giấy phép lái xe… có thông tin địa chỉ thường trú thuộc 19 tỉnh thành đã nêu. Riêng trẻ em có thể sử dụng giấy khai sinh hoặc hộ khẩu, hộ chiếu.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​