Lễ trao giải Cuộc thi video clip Đà Nẵng Khoảnh Khắc Ấn Tượng

331

Sáng 14-1, Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng (DRT) tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi video, clip “Đà Nẵng – Khoảnh khắc ấn tượng” nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành phố trực thuộc Trung ương.

Sau gần 3 tháng triển khai (kể từ ngày 9-9-2016) đến nay, Ban tổ chức đã nhận được hơn 50 video, clip dự thi của các đơn vị truyền thông, các nhóm tác giả, cá nhân ở Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác gửi về. Hầu hết các tác phẩm ghi lại khoảnh khắc ấn tượng dưới những góc nhìn khác nhau về vùng đất và con người Đà Nẵng trên bước đường 20 năm xây dựng và phát triển.

Theo đó, Ban tổ chức đã trao giải nhì (không có giải nhất) cho clip “Khi nào thì cũ” của nhóm tác giả Nguyễn Mạnh và FYS Entertainment .

2 giải ba thuộc về clip “Đà Nẵng trên cao” của nhóm tác giả Vinh – Production và “Đà Nẵng – khát vọng đại dương” của nhóm Hằng Võ.

3 giải khuyến khích thuộc về tác phẩm “Welcome to Đà Nẵng” của Sao media, “Sát cánh cùng nhân dân trong tâm bão Xangsane” của nhóm tác giả Truyền hình an ninh Đà Nẵng và “Tuyệt sắc sông Hàn” cho nhóm tác giả Trần Đông.

Các tác phẩm tham dự cuộc thi cũng được DRT phát sóng trên chuyên mục “Đà Nẵng – khoảnh khắc ấn tượng” của đài.

My Linh

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​