Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch (MoU) giữa Traveloka Việt Nam & Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

0 1.033

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch (MoU) giữa Traveloka Việt Nam & Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng, Ngày 13 tháng 09 năm 2017 – Sự kiện đã được diễn ra vào buổi sáng ngày 13/09/2017 tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River. Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng có Bà Huỳnh Thị Hương Lan – Phó Giám đốc.

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch (MoU) giữa Traveloka Việt Nam & Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

Bà Lê Thị Thanh Vân – Giám đốc Traveloka Việt Nam

Đại diện Traveloka Việt Nam có Bà Lê Thị Thanh Vân – Giám đốc điều hành, cùng với sự chứng kiến Lễ ký kết MoU của các đại diện kinh doanh du lịch tại địa phương và các đơn vị báo chí.

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch (MoU) giữa Traveloka Việt Nam & Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng 1

Bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phát biểu lại lễ ký kết

Trong thỏa thuận ký kết ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giữa Traveloka Việt Nam và Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng ngoài vai trò truyền thống là đơn vị bảo trợ thông tin truyền thông cho những chương trình của Traveloka trên các kênh quảng bá, đồng thời tư vấn cho Traveloka Việt Nam trong việc giới thiệu điểm đến và giới thiệu cộng đồng đam mê du lịch địa phương cùng tham gia vào video quảng bá du lịch của thành phố.

Ngược lại, Traveloka lại đóng vai trò đòn bẩy kích thích cộng đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch địa phương thông qua các hoạt động marketing trực tuyến, định hướng và cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng du lịch đến với Thành phố Đà Nẵng.

Hiện nay, hợp tác giữa cơ quan xúc tiến du lịch địa phương và doanh nghiệp đang là xu thế phổ biến trên thế giới, mang lại những lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và du lịch tại địa phương trong xu thế dịch chuyển và du lịch toàn cầu.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Traveloka Việt Nam, bà Lê Thị Thanh Vân chia sẻ Thông qua thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Traveloka Việt Nam mong rằng chương trình ký kết hợp tác sẽ thực sự đi vào chiều sâu, chiều rộng, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững, đem lại lợi ích cho hai bên thông qua việc tăng cường trao đổi thông tin trong lĩnh vực phát triển du lịch tại địa phương”. Đại diện của Traveloka Việt Nam cũng cam kết sẽ tăng cường kết nối các chương trình khuyến mãi của các cơ sở lưu trú ở Đà Nẵng đến các khách hàng tiềm năng của Traveloka.

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch (MoU) giữa Traveloka Việt Nam & Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng 2

Được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng là một trong những địa phương phát triển du lịch chiến lược với những con số ấn tượng. Theo báo cáo của Sở Du lịch Đà Nẵng, trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 3.229.476 lượt, tăng 33,2% so với cùng kỳ 2016, đạt 51,3% kế hoạch năm 2017. Tổng thu du lịch ước đạt 9.494,661 tỷ đồng, tăng 35,1% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 51,3% kế hoạch năm 2017.

Ngày 14/09 tới đây, Traveloka Việt Nam cũng sẽ xúc tiến ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch với Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế. Chuỗi hoạt động ký kết này phần nào thể hiện sự quan tâm và mong muốn của Traveloka Việt Nam trong việc hợp tác với những địa phương có tiềm năng du lịch hấp dẫn, xúc tiến cơ hội hợp tác và phát triển du lịch cũng như mang đến những dịch vụ du lịch thân thiện và đẳng cấp dành cho cho du khách trong và ngoài nước.

Traveloka Việt Nam là một trong những nền tảng đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Traveloka hiện đang hợp tác với hơn 100 hãng hàng không (LCC và FSC), cung cấp thông tin hơn 200.000 tuyến bay trên khắp Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu và 300.000 khách sạn ở 28 quốc gia trên toàn thế giới với nỗ lực mang đến cho khách hàng phòng khách sạn tốt nhất cũng như vé máy bay giá rẻ nhất mỗi ngày. Ứng dụng cung cấp thông tin tra cứu khách sạn, địa điểm du lịch trên di động của Traveloka cũng có lượng tải xuống hơn 20 triệu lần.

Lễ ký kết MoU ngày 13/09 vừa qua tạo tiền đề cho chuỗi các sự kiện trong tương lai giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Traveloka Việt Nam. Hy vọng rằng, việc ký kết này sẽ tạo ra điều kiện tốt đẹp cho tương lai tươi sáng của mối quan hệ giữa hai bên trong lĩnh vực du lịch.

Theo Traveloka Việt Nam
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​