Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 đã sẵn sàng cho đêm khai mạc

0 550

Tối 29/4 tại sân khấu chính bên bờ sông Hàn, lễ tổng duyệt cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 với chủ đề “Nhịp cầu tình yêu” đã diễn ra vô cùng sôi động và hoành tráng.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 đã sẵn sàng cho đêm khai mạc

Lễ tổng duyệt có sự tham dự của các lãnh đạo thành phố Đà Nẵng cùng đại diện Sở, ban ngành thành phố và các nghệ sĩ, diễn viên, hai đội pháo hoa Việt Nam – Ba Lan.

Trong không khí khẩn trương, nghiêm túc, dưới sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, các ca sỹ hàng đầu Việt Nam cùng hàng trăm nghệ sỹ từ nhà hát Trưng Vương, đội thi flashmob trường đại học Kinh tế Đà Nẵng và các đoàn nghệ thuật khắp ba miền đất nước cùng các nghệ sĩ nước ngoài đã diễn tập trình diễn sôi nổi, hết mình, hệt như đang sống trong không khí đêm khai mạc 30/4.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 đã sẵn sàng cho đêm khai mạc 1

Với điểm nhấn là sân khấu hoành tráng, quy mô, nhiều công nghệ hiện đại được thiết kế dành riêng cho DIFF 2018, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng độc đáo từ đèn led sân khấu và khách sạn Novotel, màn trình diễn nhạc nước ấn tượng và các tiết mục biểu diễn của dàn ca sỹ, nghệ sỹ như chùm ca khúc “Welcome to Danang”, “Đêm đô thị”, “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ”, biểu diễn flashmob, rước cờ “Mặt trời ngày mới”, ca khúc “Đất nước lời ru”, “Hò Biển”, “Xinh tươi Việt Nam”, “The power of dream”… đã thực sự thăng hoa tới đỉnh cao của nghệ thuật trình diễn.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 đã sẵn sàng cho đêm khai mạc 2

Tất cả các tiết mục đều được dàn dựng công phu và “đo ni” cho chủ đề “Nhịp cầu Tình yêu” của đêm khai mạc, với sự góp mặt của các tên tuổi lớn như diva Hồng Nhung, ca sỹ Tùng Dương, nhóm OPLUS, ca sỹ Đông Hùng, Thảo Dung, Dương Hoàng Yến,… cùng 40 nghệ sĩ Ukraina và các vũ đoàn nổi tiếng trong nước.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 đã sẵn sàng cho đêm khai mạc 3

Lễ tổng duyệt cũng đã hé lộ một sân khấu thật sự choáng ngợp, được đầu tư lớn với những kỹ thuật mới tiên tiến nhất, trên tổng diện tích hơn 2000m2.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 đã sẵn sàng cho đêm khai mạc 5

Chia sẻ tại lễ tổng duyệt khai mạc DIFF 2018, Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói: “So từ tổng duyệt đến đêm khai mạc chính thức, chúng tôi vẫn còn tiếp tục hoàn thiện những phần dàn dựng cả về kỹ thuật, về pháo hoa, về ánh sáng, để đem đến khán giả một đêm khai mạc trọn vẹn. Tuy nhiên, đó sẽ là một đêm hoành tráng và đầy cảm xúc”.

Tiết mục biểu diễn pháo hoa của hai đội Việt Nam và Bà Lan được giữ bí mật đến phút chót, tuy nhiên hai đội đã bật mí sẽ gây bất ngờ cho khán giả bằng sự đầu tư, tâm huyết trong kịch bản, trình diễn và đổi mới về công nghệ để bầu trời Đà Nẵng bừng sáng những bông pháo nghệ thuật lung linh.

Những gì đã diễn ra trên sân khấu tổng duyệt hứa hẹn một đêm khai mạc DIFF 2018 với chủ đề “Nhịp cầu tình yêu” hấp dẫn và lôi cuốn đến những giây phút cuối cùng.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 đã sẵn sàng cho đêm khai mạc 6

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2018 bắt đầu từ 30/4/2018 và kéo dài trong hai tháng, tới 30/6/2018, với sự tham dự của 8 đội thi Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hồng Kông, Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, lễ hội bao gồm chuỗi 05 đêm thi với 05 chủ đề riêng lần lượt là Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị. Đêm khai mạc diễn ra tối ngày 30/4/2018, tiếp theo sẽ là đêm thi của các đội Pháp – Mỹ (26/5/2018), Ý – Hồng Kông (Trung Quốc) (02/6/2018), Thụy Điển – Bồ Đào Nha (09/6/2018). Hai đội thi xuất sắc nhất trong số 08 đội dự thi sẽ được lựa chọn tham gia trình diễn tại đêm chung kết và trao giải Nhất – Nhì, diễn ra vào đêm 30/6/2018. 

Cùng với đó là các lễ hội đồng hành. Lễ hội đường phố “Diễu hành nghệ thuật Carnaval đường phố 2018” với 12 xe hoa tượng trưng cho 12 cây cầu của Đà Nẵng và 8 quốc gia diễu hành, biểu diễn trên các tuyến phố trung tâm Đà Nẵng, Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” với hàng trăm món ăn khắp ba miền,… cùng nhiều sự kiện đồng hành tưng bừng, hấp dẫn khác.

Đặt vé pháo hoa tại đây

Ngân Hà tổng hợp (Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 đã sẵn sàng cho đêm khai mạc)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​