Lễ hội huyền bí Halloween 2016 tại Bà Nà Hills

0 761

Từ 26-31/10/2016, Lễ hội huyền bí Halloween 2016 sẽ diễn ra tại Khu du lịch hàng đầu Việt Nam Bà Nà Hills. Tham gia sự kiện đặc biệt này, du khách không chỉ được khám phá không gian lễ hội đầy mê hoặc mà còn được thử thách lòng dũng cảm với những trò chơi vô cùng hấp dẫn và thần bí.

Tiếp nối chuỗi lễ hội đặc sắc diễn ra liên tục từ đầu năm đến nay, cuối tháng 10 này, khu du lịch Bà Nà Hills sẽ làm nức lòng du khách với lễ hội Halloween có một không hai trên đỉnh núi Chúa – Lễ hội huyền bí Bà Nà Hills 2016.

Tham dự đại tiệc Halloween Bà Nà Hills, du khách mọi lứa tuổi sẽ được trải nghiệm “nghi thức” hóa trang do đội họa sỹ của khu du lịch thực hiện. Những diện mạo mới ấn tượng và phù hợp với không gian lễ hội chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc đặc biệt phấn khích cho khách tham quan. Với riêng các bạn nhỏ, trò chơi truyền thống “Trick or Treat” càng hấp dẫn bội phần khi phần thưởng là những viên kẹo Halloween đủ hình dáng, sắc màu. Đặc biệt, hai suất biểu diễn nghệ thuật trong ngày sẽ tái hiện một không gian Halloween huyền bí với phần diễu hành của các nhân vật hóa trang, kèm theo đó là chương trình biểu diễn của những “chàng ma cà rồng” lạnh lùng do đoàn nghệ sĩ đến từ châu Âu thể hiện.

Toàn bộ không gian của khu du lịch từ cổng chào, đài phun nước, hồ cá, nóc mái của những lâu đài cổ kính xung quanh quảng trường Du Dôme… đều được “hô biến” với diện mạo mới, đậm phong cách Halloween . Hấp dẫn hơn,cảnh vật sẽ càng sinh động, có hồn trên nền nhạc huyền bí, mê hoặc.Làng Pháp trong mùa Halloween này đang chờ mở lối đưa du khách thâm nhập vào thế giới của khu rừng hạnh phúc và khu rừng hắc ám.

Hãy đến ngay Bà Nà Hills và trải nghiệm không gian vô cùng ấn tượng với Lễ hội huyền bí Halloween 2016!

Theo Bà Nà Hills

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​