Lễ hội Âm nhạc Điện tử Quốc tế Danang Electronic Carnival (DEC) Take me to the Sun

Le Hoi Am Nhac Dien Tu Quoc Te Danang Electronic Carnival Dec Take Me To The Sun 3
2.555

THÔNG TIN VỀ DEC – TAKE ME TO THE SUN

Le Hoi Am Nhac Dien Tu Quoc Te Danang Electronic Carnival Dec Take Me To The Sun 3

Do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid, mà các fan yêu âm nhạc điện tử đã phải tạm dựng những hoạt động giải trí ngoài trời cùng các đại nhạc hội, nhưng ngọn lửa đam mê âm nhạc thì chưa bao giờ tắt. Năm nay, khi mọi cánh cửa đều được nới lỏng, mọi con đường đều rọi sáng thì TAKE ME TO THE SUN sẵn sàng đem đến một chuỗi những bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng và trải nghiệm đẳng cấp quốc tế dưới sự bảo trợ của Tập Đoàn Sun Group cùng với Ekip của Foresta Việt Nam, Arise Agency, Phong Việt sẽ mang lại cho khán giải một lễ hội âm nhạc điện tử chưa từng có tại Việt Nam.

“TAKE ME TO THE SUN 2022” được truyền cảm hứng từ bình minh của những mảnh đất huyền thoại, từ những câu chuyện oai hùng về lịch sử Việt Nam. Chúng tôi lấy đó làm nguồn năng lượng để đánh thức những khát khao cháy bỏng đã phần nào bị nguội lạnh trong suốt thời gian đại dịch Covid hoành hành. TAKE ME TO THE SUN sẽ đánh thức những huyền thoại đang ngủ quên, và cũng đồng thời khám phá năng lượng ẩn sâu trong mỗi con người.

TAKE ME TO THE SUN sẽ không chỉ là một chuỗi sự kiện âm nhạc EDM đơn thuần, mà từng câu chuyện truyền tải trong chương trình, cho tới thiết kế sân khấu ấn tượng đều được lồng ghép một cách khéo léo với yếu tố lịch sử, văn hóa của từng thành phố, địa danh nơi tổ chức.

TAKE ME TO THE SUN mong muốn tôn vinh những giá trị bản sắc của những thành phố biển Việt Nam. Với sân khấu mang đậm tính thần thoại kết hợp cùng những giai điệu EDM sôi động từ các nghệ sĩ đình đám Quốc tế và trong nước, chuỗi chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm bùng nổ cả về thị giác lẫn thính giác cho khán giả.

Le Hoi Am Nhac Dien Tu Quoc Te Danang Electronic Carnival Dec Take Me To The Sun 4

Khi Rồng thiêng thức tỉnh tại Hạ Long cũng là lúc Cánh Cổng Thời Gian được mở ra tại Đà Nẵng và đây cũng là tên của chương tiếp theo trong hành trình của Take Me To The Sun – Danang Electronic Carnival tại thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là số thứ 2 mà Foresta Việt Nam cùng Phong Việt Agency hợp tác để tổ chức Danang Electronic Carnival (DEC). Điểm nhấn của chương trình này chính là sân khấu với thiết kế biến Vòng quay mặt trời tại Công viên Châu Á – Asia Park của Sun Group tại Đà Nẵng thành một cánh cổng thời gian kì bí, đưa khán giả chu du qua dòng chảy thời gian, dưới sự dẫn dắt của những TOP DJMAG lừng danh thế giới.

Le Hoi Am Nhac Dien Tu Quoc Te Danang Electronic Carnival Dec Take Me To The Sun 5
Thiết kế sân khấu
  • Tại sự kiện sắp diễn ra ngày 13 -14.08-2022, khán giả sẽ chìm đắm trong bầu không khí âm nhạc tuyệt đỉnh trong suốt 2 ngày với:
  • Sân khấu được xây dựng theo chủ đề – Cánh Cổng Thời Gian với hệ thống đèn, led, SFX đẳng cấp.
  • Hệ thống âm thanh D&B chất lượng nhất thế giới
  • Hơn 40 Nghệ sĩ Quốc Tế và trong nước luân phiên trình diễn trong 2 ngày. Có thể nói đây là một trong số những sự kiện hiếm hoi tại Đà Nẵng quy tụ dàn nghệ sĩ quốc tế và trong nước hùng hậu đến vậy.
  • Dịch vụ F&B chuyên nghiệp.

NGHỆ SĨ BIỂU DIỄN

Các nghệ sĩ biểu diễn ngày 13.08 tại 02 sân khấu Mainstage và HipHop Stage:

Le Hoi Am Nhac Dien Tu Quoc Te Danang Electronic Carnival Dec Take Me To The Sun

Các nghệ sĩ biểu diễn ngày 14.08 tại Mainstage:

CÁC LƯU Ý KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  • Công Viên Asia Park sẽ mở cửa độc quyền cho các khách hàng có vé tham dự DEC – Take Me To The Sun trong 02 ngày 13 & 14 tháng 08.
  • 13/08/2022: CÔNG VIÊN ASIA PARK CHỈ PHỤC VỤ KHÁCH MUA VÉ SỰ KIỆN Bao gồm xem sự kiện và trải nghiệm tất cả các trò chơi
  • 14/08/2022: Công viên tạm ngưng tất cả các trò chơi, chỉ hoạt động khu ẩm thực và chương trình âm nhạc sôi động phục vụ khách có vé sự kiện.
  • Vé vào cửa áp dụng cho 01 lần vào cửa.
  • BTC quyền từ chối vào cửa với các khách hàng không tuân thủ nội quy tham dự sự kiện.

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​