Lần đầu tiên tại Đà Nẵng tổ chức hoạt động chạy vui dành cho trẻ em

0 1.002

Ronny Dash powered by Gong Cha là Hoạt động chạy vui dành cho trẻ em từ 3 – 10 tuổi với đường chạy 1KM bắt đầu từ Công viên Biển Đông. Sự kiện được tổ chức trong chuỗi hoạt động làm nóng cho Manulife Danang Marathon sẽ diễn ra vào ngày 11/08/2018 với số lượng tham dự giới hạn chỉ 150 suất.

Để đáp lại sức thu hút của Manulife Danang International Marathon năm nay, sự kiện giờ đây không chỉ dành cho người lớn mà còn dành cho những vận động viên nhí.

Các bé có thể tham gia đường chạy dành riêng cho mình (hình ảnh lấy từ đường chạy Kid Dash cuộc thi Marathon thành phố Hồ Chí Minh)

Các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm đường chạy 1KM đầu tiên và trở thành một vận động viên đích thực với áo chạy và số BIB hoàn chỉnh.

Ngoài ra những bé hoàn thành đường đua sẽ còn được nhận huy chương của cuộc thi được thiết kế riêng cho Ronny Dash. Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi chạy bộ, sự kiện còn là cơ hội để các bậc phụ huynh có thể tham gia cùng trẻ, gắn kết thêm tình cảm gia đình, ghi lại kỷ niệm mới độc đáo trong mùa hè này ….

Xuất phát từ công viên Biển Đông với cự ly 1km, đường chạy Ronny Dash được thiết kế hoàn toàn dành cho những vận động viên nhí. Đây là cơ hội để các bậc phụ huynh truyền cho con em mình ngọn lửa niềm đam mê thể thao. Bên cạnh đó cũng tạo điều kiện cho các bé thể hiện tình yêu thành phố thông qua hoạt động chạy bộ.

Không chỉ là cuộc thi chạy bộ, đây còn là hoạt động thú vị dành cho cả gia đình. (Hình ảnh lấy từ đường chạy Kid Dash cuộc thi Marathon thành phố Hồ Chí Minh)

Đường chạy Ronny Dash hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú vị cho mùa hè của các bé

Khi đăng ký các bé sẽ nhận được một áo chạy được thiết kế với hình ảnh linh vật Ronny của cuộc thi cùng với số BIB và sau khi hoàn thành mỗi bé sẽ nhận được một huy chương của riêng mình. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mùa hè thú vị dành cho các bé.

Áo chạy và huy chương được thiết kế riêng cho đường chạy Ronny Dash

Bằng việc mở ra đường chạy Ronny Dash, cùng với thông điệp “Bởi vì tôi 💚 Đà Nẵng” cuộc thi năm nay thực sự đang hướng tới tất cả mọi người ở mọi độ tuổi. Cổng đăng kí online sẽ mở tới ngày 27/07/2018 tại www.rundanang.com/danang-marathon-ronny-dash.html với số lượng đăng ký chỉ giới hạn ở 150 suất.

Lần đầu tiên tại Đà Nẵng tổ chức hoạt động chạy vui dành cho trẻ em
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​