KOLs kênh Curly Tales – Ấn Độ tham quan và khảo sát du lịch Đà Nẵng

Z4412321529269 Fc190005594f7806160dbf18dc3a7834
0 255

Từ ngày 4 – 7/6/2023, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức đón 02 KOLs (Bianca Saurastri và Chintan Pradipkumar )là nhà sáng tạo nội dung của kênh Curly Tales – một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất Ấn Độ đếm tham quan, khảo sát và ghi hình tại Đà Nẵng.

Trong thời gian ở tại Đà Nẵng, Bianca Saurastri và Chintan Pradipkumar đã tham quan những điểm tham quan đặc trưng tại Đà Nẵng như Sun World Bà Nà Hills, Cầu Rồng, cầu Tình yêu, biển, chùa Linh Ứng,…và Hội An

Sau thời gian trải nghiệm du lịch Đà Nẵng và Hội An, Bianca Saurastri và Chintan Pradipkumar đã đánh giá cao cơ sở vật chất và hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng của Đà Nẵng, nhất là các sản phẩm nghỉ dưỡng biển

Bianca Saurastri cho biết: “Mình thật sự yêu thích thành phố này, mình sẽ gọi đây là thiên đường nghỉ dưỡng biển của Việt Nam Và cũng rất tuyệt khi trải nghiệm ở đây như 1 du khách và khám phá nhiều nơi, cảm giác rất tuyệt vời!”

Curly Tales là một kênh truyền thông và giải trí trên YouTube tại Mumbai, Ấn Độ và các mạng xã hội khác, tập trung vào các nội dung du lịch, ẩm thực và phong cảnh đẹp trên khắp thế giới.

Curly Tales nổi tiếng với việc cung cấp thông tin du lịch chi tiết, bao gồm các địa điểm nổi tiếng, nhà hàng, khách sạn và hoạt động thú vị trong nhiều thành phố khác nhau. Kênh cũng tạo ra nhiều video hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm du lịch, giúp người xem có những lời khuyên hữu ích và lịch trình tốt hơn cho chuyến đi của mình.

Đặc biệt, Curly Tales cũng sản xuất nhiều video quảng bá về các điểm du lịch và kỳ quan thiên nhiên trên khắp thế giới. Những hình ảnh đẹp và cảnh quan tuyệt vời được thể hiện trong các video này đã thu hút đông đảo lượt xem và sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngoài YouTube, Curly Tales cũng có mặt trên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram và Twitter, nơi kênh này tiếp tục chia sẻ các nội dung du lịch hấp dẫn và tương tác với cộng đồng của mình.

Lượng tương tác của kênh Curly Tales:

  • Facebook Followers: Trên 4 triệu lượt
  • YouTube Subscribers: Trên 2,2 triệu lượt
  • Instagram Followers: Trên 1 triệu lượt Follower
  • Website: 5.9 triệu lượt truy cập mỗi tháng
  • Tổng lượt tương tác mỗi tháng: 30 triệu lượt
  • Lượng tiếp cận mỗi tháng: 60 triệu lượt khách.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Ảnh/ Video: Bianca Saurastri và Curly Tales

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​