Khu phố du lịch An Thượng bắt đầu đi vào hoạt động từ 23.04.2018

0 1.898

Ngày 23-4, UBND quận Ngũ Hành Sơn, UBND phường Mỹ An tổ chức đặt đá gắn biển tên Khu phố du lịch An Thượng tại góc đường Võ Nguyên Giáp – Hoàng Kế Viêm nhân chào mừng Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018.

Khu phố du lịch An Thượng bắt đầu đi vào hoạt động từ 23.04.2018 1

Đây là hạng mục công trình đầu tiên được triển khai nhằm cụ thể hóa đề án Khu phố du lịch An Thượng (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), ban hành theo Quyết định số 489/QĐ-UBND ngày 31-1-2018 của UBND thành phố Đà Nẵng.

Khu phố du lịch An Thượng bắt đầu đi vào hoạt động từ 23.04.2018 2

Khu phố du lịch An Thượng được giới hạn bởi 4 đoạn đường: Võ Nguyên Giáp, Hoàng Kế Viêm, Châu Thị Vĩnh Tế và Ngô Thì Sĩ với tổng diện tích kể cả bãi biển là 0,15km2, hiện có 141 cơ sở cung cấp dịch vụ phục vụ du lịch.

Vì vậy, việc triển khai đề án Khu phố du lịch An Thượng 24/7 sẽ giúp khu phố có các cơ chế để hoạt động hiệu quả hơn như quy hoạch và điều chỉnh cơ sở hạ tầng, giao thông và đặc thù hoạt động xuyên đêm…

Khu phố du lịch An Thượng bắt đầu đi vào hoạt động từ 23.04.2018  3

Khu phố du lịch An Thượng được định hướng quy hoạch, xây dựng với hệ thống giao thông (động và tĩnh); ưu tiên bảo tồn và mở rộng không gian mở để giảm sự phát triển nóng, thiếu bền vững; là nơi tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội du lịch gắn với biển…

Trong đó, xây dựng quảng trường theo hướng không gian mở, hướng đến làm nơi tổ chức các hoạt động, sự kiện ngoài trời; triển khai phố đi bộ tại các đường ngang và đề xuất các chủ trương hoạt động sau 24 giờ; thành lập mô hình chợ quốc tế với các tiểu khu văn hóa, ẩm thực, mua sắm bên trong…

Khu phố du lịch An Thượng bắt đầu đi vào hoạt động từ 23.04.2018 4

Holiday Beach Danang Hotel & Resort với vị trí ngay trước biển Mỹ Khê là mốc đầu tiên vào khu phố du lịch An Thượng có thể giúp du khách nhận diện dễ dàng đường vào các dãy phố đi bộ tiếp sau đó.

Đây là một điểm đến hấp dẫn với du khách gần xa, khi ban ngày họ có thể đắm mình trong làn nước xanh của biển Mỹ Khê, thưởng thức các dịch vụ của quầy bar phục vụ các món cocktail và thức ăn nhẹ của The Holiday Beach Club.

Đến khi đêm xuống, du khách có thể bách bộ vào những con đường nhỏ bên trong để trải nghiệm một khu phố du lịch vui nhộn với những hàng quán ven đường, quầy bar, nhà hàng địa phương và quốc tế đến tận khuya.

Khu phố du lịch An Thượng bắt đầu đi vào hoạt động từ 23.04.2018 5

Ngoài ra, Holiday Beach Danang Hotel & Resort còn có một đường hầm băng đường Võ Nguyên Giáp là Holiday Beach Subway giúp du khách có thể đi qua đường ra biển an toàn hơn.

Ngân Hà tổng hợp – Đặt đá gắn biển tên khu phố du lịch An Thượng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​