Khu Nghỉ Dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng Giới Thiệu Đại Sứ Ẩm Thực Helen Lê

0 665

Khu Nghỉ Dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng Giới Thiệu Đại Sứ Ẩm Thực Helen Lê

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng hân hạnh giới thiệu người truyền cảm hứng trong giới ẩm thực Helen Lê sẽ trở thành Đại sứ Ẩm thực của Khu nghỉ dưỡng.

Khu Nghi Duong Sheraton Grand Da Nang Gioi Thieu Dai Su Am Thuc Helen Le 01

Blogger ẩm thực đa tài từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín đồng thời là tác giả của những quyển sách nấu ăn bán chạy này đang phối hợp với Sheraton Grand Đà Nẵng nhằm mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Việt Nam cùng các hoạt động trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Khu Nghi Duong Sheraton Grand Da Nang Gioi Thieu Dai Su Am Thuc Helen Le 011

Là khu nghỉ dưỡng sang trọng với tầm nhìn khoáng đạt hướng ra bãi biển Non Nước nổi tiếng thế giới, Sheraton Grand Đà Nẵng mang đến du khách kỳ nghỉ đầy thư thái bên bãi biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng hay thăm thú các địa điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng cũng như các Di sản văn hóa thế giới UNESCO.

Khu Nghi Duong Sheraton Grand Da Nang Gioi Thieu Dai Su Am Thuc Helen Le 03

Thông qua sự hợp tác độc quyền với Helen Lê, Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng mong muốn mang nền văn hóa ẩm thực Việt Nam đến gần du khách với những trải nghiệm được cá nhân hóa và phong cách ẩm thực đậm phong cách Việt truyền thống pha lẫn xu hướng hiện đại.

 “Chúng tôi vui mừng ra mắt chương trình Đại sứ Ẩm thực lần đầu tiên hợp tác với Helen Le”, Giám đốc Ẩm thực Steven Moine hào hứng chia sẻ. “Helen Lê là một tài năng ẩm thực, có niềm đam mê lớn dành cho ẩm thực Việt Nam và Châu Á. Bằng tất cả tâm huyết, cô ấy đã quảng bá nền ẩm thực Việt Nam đến đông đảo khán giả quốc tế và chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được chia sẻ niềm đam mê và tài năng ẩm thực của cô ấy với các khách quý của chúng tôi.”

Khu Nghi Duong Sheraton Grand Da Nang Gioi Thieu Dai Su Am Thuc Helen Le 08

Sở hữu vị trí đắc địa nằm trên bãi biển Non Nước, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng có đến 258 phòng và suites nhìn ra khung cảnh hồ bơi vô cực, bán đảo Sơn Trà hay biển xanh lấp lánh sóng vỗ. Càng không thể không nhắc đến sáu nhà hàng và quầy bar mang đến sự phong phú về lựa chọn ẩm thực quốc tế lẫn địa phương và đầy đủ tiện nghi hay hồ bơi vô cực 250m.

Khu Nghi Duong Sheraton Grand Da Nang Gioi Thieu Dai Su Am Thuc Helen Le 02

Helen Lê là một người có sức truyền cảm hứng trong giới ẩm thực, người đã sáng lập ra kênh “Helen’s Recipes” trên YouTube để chia sẻ mọi người cách tự tay chế biến món ăn Việt Nam tại nhà.

Kênh Helen’s Recipes hiện có hơn 460.000 người đăng ký và các kênh của cô trên Instagram lẫn Facebook thì có đến 75.000 người theo dõi. Không chỉ là tác giả của bốn cuốn sách dạy nấu ăn Việt Nam bán chạy nhất và là một blogger ẩm thực với trang DanangCuisine.com, cô còn là người dẫn chương trình và khách mời nổi tiếng cho các chương trình nấu ăn, du lịch và phong cách sống trên truyền hình Việt Nam. Cô đã từng được vinh danh là Top 4 Influencer bởi Asia Awards, giải thưởng truyền thông xã hội lớn nhất châu Á.

Trong thời gian đến, Helen sẽ phối hợp với đội ngũ chuyên gia ẩm thực tại Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng để cùng tạo nên các món ăn trong thực đơn đặc biệt cho các nhà hàng.

Khu Nghi Duong Sheraton Grand Da Nang Gioi Thieu Dai Su Am Thuc Helen Le 07

Đối với Nhà hàng Table 88, nhà hàng với phong cách ẩm thực địa phương và quốc tế của Sheraton Grand Đà Nẵng, Helen sẽ tạo ra hai món ăn mang hương vị truyền thống là PhởMì Quảng với nguyên liệu địa phương thuần túy.

Khu Nghi Duong Sheraton Grand Da Nang Gioi Thieu Dai Su Am Thuc Helen Le 05
Bánh căn hàu
Khu Nghi Duong Sheraton Grand Da Nang Gioi Thieu Dai Su Am Thuc Helen Le
Gỏi hến trộn mít non

Còn đối với La Plage, nhà hàng biển đầy phong cách, cô sẽ tạo ra ba món ăn Việt Nam mang xu hướng ẩm thực đương đại bao gồm Bánh căn hàu, gỏi cuốn bò nướng Hàn Quốc, gỏi hến trộn mít non. Không chỉ dừng lại đó, cùng với đầu bếp khu nghỉ dưỡng, Helen sẽ sáng tạo nên chương trình và hướng dẫn một lớp học nấu ăn được thực hành ngay trong bếp dành cho khách tại khách sạn, đồng thời hướng dẫn lớp học nấu ăn dành cho khách đoàn hội họp kết hợp và nghỉ dưỡng, mang đến trải nghiệm lý thú cho khách quốc tế cũng như địa phương.

Để biết thêm thông tin về Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng, hãy truy cập www.sheratongranddanang.com

Huân Nguyễn – Khu Nghỉ Dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng Giới Thiệu Đại Sứ Ẩm Thực Helen Lê
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​