Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders

0 687

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders

Sau nửa buổi sáng háo hức với trải nghiệm tự do khám phá Đà Nẵng, 9 thành viên của 3 đội thi tiếp tục trên chuyến xe bus đầy màu sắc Cocobay đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài.

Sau chặng được dài hơn 30 km, chuyến xe dừng bánh trước cổng, mọi người mơ màng sau giấc ngủ ngắn đều ồ lên thích thú vì thiên nhiên núi rừng quá đổi hùng vĩ. Đây là khu du lịch với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ, phong cách thiết kế độc đáo, được sử dụng nhiều chất liệu khác biệt và gần gửi với tự nhiên.

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders 1

Vào cổng, ai ai cũng háo hức tiến vào khu vực Công viên nước, giữa cái thời tiết oi bức, nắng gay gắt của mùa hè thì cảm giác được hòa mình vào những dòng nước bên cạnh thiên nhiên của núi rừng thật đáng để trải nghiệm.

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders 2

Thử thách đầu tiên tại đây chính là “NẮP KEN BIẾT NÓI”, tìm các nắp ken trong hồ nước ghép đủ thành dòng chữ “Danang FantastiCity” ; đặc biệt đây là lần đầu tiên cả 03 giám khảo cùng tham gia thử thách cùng các đội.

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders 3

Cảm giác được chạy dưới nước giữa trưa hè đầy nắng dường như khiến các thành viên sung hơn bao giờ hết, mặc kệ mồ hôi nhễ nhại trên từng gương mặt, làn da sẽ đen đi và sẽ bị ướt nhẹp từ trên xuống dưới, ai ai cũng nhiệt tình để mang điểm về cho đội thi của mình.

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders 4

Kết thúc trò chơi thử thách, 9 thành viên tự do sử dụng các dịch vụ tại Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài.

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders 5

Sau buổi ăn trưa Buffet tại nhà hàng Rồng đỏ ngay tại đây, 9 bạn thí sinh cùng 3 giám khảo đã có buổi trò chuyện, tâm tình thân mật. Giữa những con người có cùng đam mê và sở thích, đây là khoảng thời gian quý báu để họ hiểu nhau hơn, không còn khoảng cách giữa thí sinh với giám khảo, không còn xa lạ giữa những blogger nổi tiếng và những người trẻ đang háo hức với đam mê của mình, họ cùng nhau nói về tương lai, về những kế hoạch phía trước và những lời hứa hẹn rằng rồi sẽ gặp lại nhau trên chặng đường nào đó.

Tạm biệt Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài, chuyến xe lại đưa chúng tôi đến Sun Word Danang Wonder, nơi được ví là biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng.

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders 6

Công viên Sun World Da Nang Wonders là sự kết hợp những nét độc đáo, mới lạ của các mô hình giải trí trên thế giới với những nét văn hóa đặc sắc đậm chất Á Đông. Chúng tôi đều choáng ngợp với sự hoành tráng của công viên giải trí ngoài trời hiện đại, công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ mang tính biểu trưng của 10 quốc gia châu Á, và khu Sun Wheel – nơi giao thoa giữa nét hiện đại và truyền thống .

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders 7

Thử thách giải mật thư tại vòng quay mặt trời Sun Wheel chính là thử thách cuối cùng trong chuyến hành trình, dù sau gần 1 ngày dài hoạt động hết công suất nhưng không vì thế mà mệt mỏi, ai ai cũng tươi cười đón nhận thử thách cuối cùng.

Khám phá Công viên Suối khoáng nóng Núi thần tài và Sun World Danang Wonders 8

Vì thời gian không có nhiều, chúng tôi còn phải trở về khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Danang Resort để chuẩn bị cho buổi Gala dinner và tổng kết cuộc hành trình.

Cùng theo dõi hành trình trải nghiệm của 3 đội B-WAVES, 3 IDIOTS, SPEEP UP vào các bản tin tiếp theo nhé!
*Bài viết có sử dụng hình ảnh của 03 đội dự thi
danangfantasticity.com

 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​