Khai mạc Hội nghị Hội đồng Hiệp Hội Ngân hàng ASEAN lần thứ 47 tại FURAMA Resort Đà Nẵng

0 283

Khai mạc Hội nghị Hội đồng Hiệp Hội Ngân hàng ASEAN lần thứ 47 tại FURAMA Resort Đà Nẵng

Khai mạc Hội nghị Hội đồng Hiệp Hội Ngân hàng ASEAN lần thứ 47 tại FURAMA Resort Đà Nẵng

Đà Nẵng, ngày 24 tháng 11 năm 2017 – Hội nghị Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng ASEAN (ABA) lần thứ 47 chính thức khai mạc tại Cung Hội nghị Quốc tế Furama Resort Đà Nẵng do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đăng cai tổ chức. Đây là sự kiện lớn và thường niên của cộng đồng các ngân hàng trong khu vực đồng thời là hoạt động đối ngoại quan trọng nhất của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam năm 2017.

Là một trong những Hội nghị quan trọng mang tầm vóc khu vực và quốc tế, thế nên công tác chuẩn bị cho sự kiện này được Ban quản lý khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng đặc biệt lưu tâm ngay từ sớm.

Khai mạc Hội nghị Hội đồng Hiệp Hội Ngân hàng ASEAN lần thứ 47 tại FURAMA Resort Đà Nẵng 2

 Đến dự Hội nghị Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng ASEAN lần này có sự tham dự của Chủ tịch Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam  Phan Đức Tú, Chủ tịch Hiệp hội Ngân Hàng Châu Á, Ông Farid Rahman, Phó Thống đốc Ngân hàng  Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng và Tổng Thư ký ASEAN Lê Lương Minh cùng gần 200 đại biểu là đại diện đến từ các nước ASEAN đại diện cho các ngân hàng thuộc khối ASEAN. Hội nghị tập trung thảo luận các vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từngân hàng các nước trong khu vực, trong đó có phát triển tài chính bền vững, tài chính toàn diện, ứng dụng công nghệ hiện đại, đào tạo nguồn nhân lực ngân hàng… và đưa ra các sáng kiến hợp tác cùng với các kế hoạch hành động triển khai. Đây là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm, tăng cường quan hệ hữu nghị hợp tác giữa các ngân hàng, các đối tác trong khu vực.

Khai mạc Hội nghị Hội đồng Hiệp Hội Ngân hàng ASEAN lần thứ 47 tại FURAMA Resort Đà Nẵng 3

Ông Mathias Wiesmann – Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort chia sẻ: “Là một trong những địa điểm thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các cuộc họp, hội nghị quan trọng mang tầm cỡ quốc tế mà vừa mới đây là Tuần lễ Cấp cao APEC diễn ra từ ngày 6-11 tháng 11, chúng tôi rất vinh dự khi tiếp tục được Hiệp hội Ngân hàng ASEAN lựa chọn là nơi diễn ra các cuộc họp chính của Hội nghị Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng ASEAN lần thứ 47, qua đó khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam về du lịch M.I.CE của Quần thể Du lịch Ariyana Đà Nẵng bao gồm khu nghỉ mát Furama Resort và Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana”

Huân Nguyễn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​