KHÁCH SẠN MIKAZUKI chính thức khai trương đón khách từ 01.06.2022

Khach San Mikazuki Danang Vietnam 1
1.017

KHÁCH SẠN MIKAZUKI CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG ĐÓN KHÁCH TỪ 01.06.2022

Nơi Lan Tỏa Tinh Hoa Văn Hóa Nhật Bản

Ngày 01 tháng 06 năm 2022, khách sạn Mikazuki thuộc khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Da Nang Mikazuki, đầu tư bởi tập đoàn Mikazuki Nhật Bản, là dự án đầu tiên tại Việt Nam được chính thức đưa vào hoạt động. Nằm trên cung đường đến vịnh Đà Nẵng xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Da Nang Mikazuki chỉ cách bãi biển 3 phút đi bộ và sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe.

Khach San Mikazuki Danang Vietnam
Toàn cảnh khách sạn Mikazuki về đêm

Khách sạn Mikazuki với quy mô 22 tầng gồm 294 phòng tiêu chuẩn và suites hướng biển cùng với lối trang trí lộng lẫy của Nhật Bản, diện tích phòng vô cùng rộng rãi từ 70m2 đến 400m2 được bố trí từ tầng 6 đến tầng 21 sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Các phòng nghỉ đều có ban công riêng và bồn tắm ngoài trời, được trang trí theo phong cách Nhật Bản sang trọng pha lẫn với vài đường nét đương đại, tạo ra một không gian ấm cúng, và độc đáo.

Khach San Mikazuki Danang Dien Tich Phong Rong Rai Huong Vinh Danang
Diện tích phòng rộng tãi với ban công hướng về Vịnh Đà Nẵng

Sự đa dạng dịch vụ cũng làm du khách không khỏi bất ngờ. Nhà hàng The Blue với rất nhiều không gian trải nghiệm chuẩn Nhật sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng. Cùng với đó, du khách có thể thưởng thức những phong cách ẩm thực khác nhau tại Maimon Sushi, nhà hàng Teppan, Sake Bar hay Crescent Bar. Ngoài ra, Patisserie Miyabi, Coco café hay Hanami Café cũng hứa hẹn sẽ mang đến các món bánh và đồ uống tuyệt hảo sẵn sàng chiều lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Khach San Mikazuki Voi Nhieu Khong Gian Trai Nghiem Tai Danang
Sảnh khách sạn Mikazuki với rất nhiều không gian trải nghiệm

Vườn Nhật Bản tại tầng 4 với hàng loạt các biểu tượng văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào (như Ngũ Trùng Tháp, Chuông thiêng, đền Nikko Toshogu,…), hay hồ bơi vô cực tại tầng 22 với tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn vịnh Đà Nẵng và thiên đường vui chơi giải trí tại công viên nước Mikazuki 365 trong nhà lớn nhất miền Trung đều là những địa điểm không thể bỏ qua với tất cả du khách.

Khach San Mikazuki Ho Boi Vo Cuc Tang 22 Nhin Tron Vinh Danang
Hồ bơi vô cực tại tầng 22 với tầm nhìn bao trọn Vịnh Đà Nẵng và trung tâm thành phố

Có tổng diện tích 1452m2 cho các không gian hội nghị bố trí linh hoạt với sức chứa lên đến 1000 người, khách sạn Mikazuki chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện từ các hội thảo đến triển lãm giới thiệu sản phẩm hay những buổi tiệc thân mật. Mỗi không gian hội nghị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị nghe nhìn hiện đại và Wi-Fi tốc độ cao để sự kiện luôn được diễn ra thành công và đạt chất lượng tốt nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, khách sạn Mikazuki cung cấp phòng tập gym đẳng cấp ở khu vực tầng trệt, hồ bơi vô cực ở tầng thượng, và phòng Spa trị liệu với kỹ thuật chuẩn Nhật giúp giải phóng năng lượng, hay khám phá bí quyết sống trường thọ của người Nhật thông qua tắm khoáng nóng Onsen, với nhiều khoáng chất được nhập trực tiếp từ Nhật Bản.

Du Khach Mat Yukata Trang Phuc Truyen Thong An Do Tai Danang
Du khách mặc Yukata và tham quan vườn Nhật

Mang đến những tiện nghi cao cấp chất lượng và dịch vụ hoàn hảo đẳng cấp, khu phức hợp nghỉ dưỡng Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, từ kỳ nghỉ lãng mạn cho các cặp đôi cho đến kỳ nghỉ đáng nhớ với cả gia đình.

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

  • Hotline: 02363 767888 (Water Park) – 0236 3774 555 (Hotel)
  • Website: mikazuki.com.vn
  • Email: sales@mikazuki.com.vn
  • Khu Du Lịch Xuân Thiều, Đường Nguyễn Tất Thành, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Về tập đoàn Mikazuki: Trong lịch sử hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, tập đoàn Mikazuki đã lan tỏa văn hóa Nhật Bản và mang đến tinh thần hiếu khách thực sự của người Nhật với phong cách phục vụ ‘Ryokan’ đến tất cả các du khách đã, đang và sẽ trải nghiệm dịch vụ. Với 5 khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí tại Nhật Bản và Việt Nam, Mikazuki hứa hẹn đem đến cho khách hàng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất cho cả ba thế hệ của gia đình.

Trọng Nhân

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​