Grand Tourane – Khách sạn 5 sao đầu tiên ở ven biển Đà Nẵng

0 3.917
Sáng 29/3, đúng dịp kỷ niệm 41 năm giải phóng Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Nam – Đà Nẵng (DATRACO) đã chính thức khai trương Grand Tourane là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên ở ven biển Đà Nẵng!

Ông Phan Sơn Anh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc DATRACO cho hay, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của bãi biển Mỹ

Khê nổi tiếng, khách sạn Grand Tourane có quy mô 22 tầng, diện tích xây dựng khoảng 7.500m2 trên diện tích đất gần 13.000m2 với tổng mức đầu tư 485 tỉ đồng, được đưa vào hoạt động chỉ sau chưa đầy 2 năm xây dựng.

Sáng 29/3, Công ty DATRACO đã chính thức khai trương… (Ảnh: HC)

“Có thể ví Grand Tourane như một con tàu đang căng buồm lướt sóng ra khơi với 189 phòng nghỉ và đầy đủ các khu chức năng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hiện Đà Nẵng có hơn 500 khách sạn với gần 19.000 phòng. Grand Tourane được đưa vào khai thác sẽ đóng góp vào phân khúc khách sạn 4 – 5 sao mà TP vẫn còn thiếu.

Chúng tôi xin cám ơn DATRACO về điều này và mong muốn đơn vị tiếp tục đầu tư đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên và phương thức phục vụ đạt trình độ chuyên nghiệp nhất để góp phần xây dựng thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng!” – Giám đốc Sở Sở VH-TT-DL Đà Nẵng Ngô Quang Vinh phát biểu và khẳng định sự đồng hành cùng DATRACO để đảm bảo khách sạn Grand Tourane hoạt động đạt hiệu quả cao.

Grand Tourane là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên ở ven biển Đà Nẵng! (Ảnh: HC)

Khách sạn có 189 phòng được thiết kế hài hòa, sang trọng, 2 phòng hội nghị, tiệc cưới có sức chứa từ 400-600 chổ ngồi và hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn Âu – Á, quầy bar ở tầng 21 với khung cảnh tuyệt đẹp bao quát biển, trời Đà Nẵng, quầy cà phê phục vụ tại tiền sảnh, khu spa, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời…

Theo ông Phan Sơn Anh, dọc tuyến ven biển Đà Nẵng hiện có khoảng 10 resort đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, nhưng Grand Tourane sẽ là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn này. Sau rất nhiều lựa chọn, DATRACO đã tin cậy giao cho Tập đoàn Asian Grand Legacy (Singapore) quản lý, vận hành khách sạn Grand Tourane theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Miguel Cerqueda, Chủ tịch Tập đoàn Asian Grand Legacy (Singapore) phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: HC)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Miguel Cerqueda, Chủ tịch Tập đoàn Asian Grand Legacy nêu rõ, đây không phải là tập đoàn quản lý khách sạn lớn trên thế giới. Nhưng chính vì vậy mà hơn ai hết, Asian Grand Legacy hiểu được rằng với quy mô nhỏ thì tập đoàn này có thể chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của mình. Điều đó cũng giống như người cha có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ tốt hơn là chăm sóc cho một gia đình lớn!

“Là một công ty nhỏ, chúng tôi có lợi thế hơn trong việc tạo ra sự khác biệt cho khách hàng của mình!” – ông Miguel Cerqueda nhấn mạnh. Và các đại biểu tham dự buổi lễ đã đồng loạt vỗ tay chúc mừng khi ông cho biết, ngày hôm nay 29/3, là một ngày rất quan trọng. Đây vừa là ngày kỷ niệm 41 năm giải phóng Đà Nẵng, ngày khai trương khách sạn Grand Tourane và còn là ngày sinh nhật của chính ông, 69 tuổi!

HẢI CHÂU

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​