Kết nối lữ hành Singapore và giới thiệu sản phẩm du lịch liên kết Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam

0 596

Kết nối lữ hành Singapore và giới thiệu sản phẩm du lịch liên kết Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam

Đà Nẵng tổ chức Chương trình Giới thiệu Du lịch 03 địa phương Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam vào ngày 16/10/2018 tại khách sạn Pan Pacific, Singapore để kết nối đối tác lữ hành tại Singapore và giới thiệu các sản phẩm du lịch đa dạng trong liên kết 03 địa phương miền Trung Việt Nam.

Singapore là một trong những thị trường trọng điểm với sức mua lớn tại khu vực Đông Nam Á mà du lịch 03 địa phương miền Trung Việt Nam định hướng quảng bá. Ngoài các đại diện du lịch của Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam, chương trình có sự tham gia của 31 thành viên đến từ 19 doanh nghiệp lữ hành và lưu trú.

“Chương trình giới thiệu du lịch 03 điểm đến tại Singapore được mong đợi sẽ là sự kiện thường niên nhằm kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp lữ hành tại Singapore và thể hiện tinh thần sẵn sàng hợp tác để cùng phát triển. Chúng tôi tin rằng điểm đến miền Trung Việt Nam mang đến cho đối tác lữ hành thêm nhiều chọn lựa về sản phẩm và dịch vụ của miền Trung Việt Nam, một điểm đến mới tại châu Á. Đồng thời, các đối tác lữ hành sẽ giúp giới thiệu điểm đến của chúng tôi đến khách hàng và các đối tác ở những thị trường tiềm năng khác”, ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết.

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng làm việc với SG Lux Collection của Singapore để mời đối tác lữ hành phù hợp với sự kiện, tăng hiệu quả kết nối của chương trình kết nối với các doanh nghiệp địa phương. Cũng trong chương trình, lãnh đạo Sở có kế hoạch gặp gỡ với các hãng truyền thông như TTG, Northern Travel Group để thảo luận hợp tác cho các hoạt động quảng bá, xúc tiến trong thời gian tới với trọng tâm vào du lịch MICE.

Chương trình Giới thiệu 03 địa phương Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam được tổ chức ngay trước thềm Hội chợ ITB Asia, sự kiện 03 ngày (17-19/10/2018)tại Marina Sand Bay, Singapore để tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp cùng tham gia vào Hội chợ. Trong số đó, một số doanh nghiệp như Indochina Unique Tourist, Hoi An Express, Furama Resort Danang… có kế hoạch quảng bá thường niên tại ITB Asia, được đánh giá là hội chợ du lịch hàng đầu của châu Á.

Theo BTC Hội chợ, ITB Asia Singapore 2018 thu hút gần 1000 người mua đã được chứng nhận, tăng 12% so với năm ngoái. 40% người mua có năng lực mua từ 500.000 USD – 1.000.000 USD và 20% người mua có năng lực mua trên 1 triệu USD. ITB Asia với cơ cấu người mua gồm 40% mảng nghỉ dưỡng, 35% du lịch MICE (hội thảo, hội nghị, khen thưởng, triển lãm) phù hợp với định hướng thị trường của điểm đến và các doanh nghiệp miền Trung Việt Nam.

Với chủ đề “Travel Reimagined”, các nội dung thảo luận tại ITB Asia 2018 chú trọng vào các chủ đề nổi bật về du lịch MICE, công nghệ đột phá trong ngành du lịch và du lịch Hồi giáo trị giá hơn 180 tỉ đô…

Chi Giao – Kết nối lữ hành Singapore và giới thiệu sản phẩm du lịch liên kết Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​