Jetstar Pacific mở nhiều đường bay giá rẻ quốc tế đến Đông Bắc Á

0 342

Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam – Jetstar Pacific công bố mở thêm 4 đường bay quốc tế mới đến khu vực Đông Bắc Á, cung cấp vé máy bay giá rẻ trực tiếp và mang đến cho hành khách nhiều cơ hội khám phá các thành phố lớn về du lịch và thương mại Hồng Kông, Quảng Châu, Đài Bắc với chi phí hợp lý.

jet-star-tourismdanangvn

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, 4 đường bay mới được mở bao gồm: Giữa Tp.Hồ Chí Minh – Hồng Kông cất cánh từ ngày 18/11/2016 với tần suất 4 chuyến/tuần; Giữa Hà Nội – Quảng Châu cất cánh từ 1/12/2016, tần suất 1 chuyến/ngày; Hai đường bay mới khác cũng sẽ cất cánh từ 2/12/2016, giữa Tp.Hồ Chí Minh – Quảng Châu tần suất 5 chuyến/tuần và giữa Đà Nẵng – Đài Bắc có tần suất 3 chuyến/tuần.

Đây là kế hoạch phát triển mới của Jetstar Pacific, sau khi hãng liên tục mở rộng mạng bay giá rẻ nội địa, phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Các đường bay mới được đưa vào khai thác nhằm phục vụ nhu cầu du lịch giữa khu vực Đông Bắc Á và Việt Nam đang ngày càng tăng cao. Trong đó, theo số liệu thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, lượng khách từ Trung Quốc đến Việt Nam 9 tháng đầu năm 2016 đạt 1.987.603 lượt khách, tăng gần 58 % so với cùng kỳ năm trước.

Bên cạnh đó, Hồng Kông và Đài Bắc là những điểm đến hàng đầu trong khu vực đối với khách du lịch Việt Nam, đặc biệt là những người thích mua sắm, đam mê ẩm thực và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng. Quảng Châu là thành phố lớn thứ 3 của Trung Quốc sau Bắc Kinh và Thượng Hải, đây cũng là đầu mối giao thông quan trọng và là trọng điểm kinh tế và thương mại của Trung Quốc.

Ông Hà chia sẻ, các đường bay quốc tế mới của Jetstar Pacific mang đến cho hành khách nhiều cơ hội du lịch với giá vé rẻ hợp lý. Đồng thời, tạo điều kiện để Hãng khai thác các thị trường tiềm năng trong và ngoài nước một cách tích cực hơn.

“Đông Bắc Á là thị trường du lịch nhiều tiềm năng. Đây là lý do chúng tôi lựa chọn khu vực này để mở rộng mạng bay quốc tế. Jetstar Pacific luôn nỗ lực để giúp cho hành khách có nhiều cơ hội đi du lịch đến những vùng đất mới, kết nối với mạng bay của Jetstar toàn cầu và giới thiệu Việt Nam với thế giới.  Chính sách giá vé rẻ mỗi ngày của Hãng một lần nữa giúp điều này được thực hiện dễ dàng hơn, song song với cam kết mang đến cho hành khách dịch vụ hàng không chất lượng, an toàn và giá vé rẻ hợp lý.” – Ông Hà nói.

Hiện vé đã được Jetstar Pacific mở bán tại trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc .

 Được biết, tất cả các chuyến bay sẽ được khai thác bằng loại máy bay hiện đại Airbus A320s. Theo kế hoạch, năm 2017 Jetstar Pacific sẽ tăng đội bay lên 24 Airbus A320 để tiếp tục mở rộng mạng bay nội địa và quốc tế.

Đông Bắc Á là điểm kết nối mạng bay giá rẻ lớn của Jetstar Group trong khu vực châu Á và châu Úc, giúp cho hành khách có thể kết nối trên 75 điểm đến 17 quốc gia với 4.000 chuyến bay mỗi tuần khai thác bởi các hãng hàng không Jetstar Airways (Úc), Jetstar Japan (Nhật Bản), Jetstar Asia (Singapore) và Jetstar Pacific của Việt Nam.

Nhân dịp bán vé đường 4 bay mới, Jetstar Pacific mang đến cơ hội bay giá rẻ đặc biệt thông qua chương trình “3 điểm đến, 4 đường bay, 5 ngày khuyến mại giá chỉ từ 68.000 VNĐ”, bắt đầu từ 09 giờ 00 ngày 18/10 đến 11 giờ 00 ngày 22/10/2016 tại trang web www.jetstar.com. Vé có điều kiện và ngày khởi hành áp dụng. Trong chương trình này, hành khách cũng có cơ hội mua vé rẻ trên nhiều đường bay nội địa và quốc tế khác do Jetstar Pacific khai thác.

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết thêm, hòa cùng không khí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hãng sẽ tổ chức chuyến bay đặc biệt với nhiều quà tặng và vé máy bay miễn phí dành cho các vị khách nữ trên chuyến bay.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu của Việt Nam. Hãng có hai cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways) của Úc. Năm 2015, Jetstar Pacific được Trung tâm hàng không châu Á – Thái Bình Dương đánh giá là một trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam

Hành khách có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 để biết thêm thông tin chi tiết.

Đường bay Số hiệu Tần suất Giờ cất/

hạ cánh

Tp.Hồ Chí Minh – Hồng Kông BL610 Thứ Hai, Ba, Sáu, Bảy 09:35 – 13:15
Hồng Kông – Tp.Hồ Chí Minh BL611 Thứ Hai, Ba, Sáu, Bảy 14:15 – 15:50
Tp.Hồ Chí Minh – Quảng Châu BL612 Thứ Ba, Tư, Sáu, Bảy, CN 22:45 –   2:35  (+1)
Quảng Châu – Tp.Hồ Chí Minh BL613 Thứ Hai, Tư, Năm, Bảy, CN   3:35 –   5:20
Hà Nội – Quảng Châu BL672 Hàng ngày 23:50 –   2:30 (+1)
Quảng Châu – Hà Nội BL673 Hàng ngày   3:30 –  4:35
Đà Nẵng – Đài Bắc BL162 Thứ Ba, Sáu, CN 11:00 – 14:35
Đài Bắc – Đà Nẵng BL163 Thứ Ba, Sáu, CN 15:40 – 17:15

(+1):  Giờ của ngày kế tiếp theo thực tế ở địa phương.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​