Jetstar Pacific khai trương đường bay quốc tế Đà Nẵng – Hồng Kông

294

Jetstar Pacific khai trương đường bay quốc tế Đà Nẵng – Hồng Kông

Ngày 27/3, một máy bay hiện đại Airbus A320 – 180 ghế hạng phổ thông của Hãng hàng không Jetstar Pacific đã cất cánh giữa Đà Nẵng và Hồng Kông, chính thức khai trương dịch vụ hàng không giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại và kích thích tăng trưởng du lịch giữa Hồng Kông và khu vực miền Trung.

Jetstar Pacific khai trương đường bay quốc tế Đà Nẵng – Hồng Kông
Bà Trương Thị Hồng Hạnh – Phó Giám Đốc Sở Du Lịch chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ Hồng Kông đến Đà Nẵng.    Ảnh: Lê Lâm

Thông tin từ Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, mức giá rẻ mở bán hàng ngày giữa Đà Nẵng – Hồng Kông từ 290 nghìn đồng/chặng. Thời gian bay giữa hai điểm đến là 1 giờ 45 phút.

Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific khai thác mỗi tuần 3 chuyến vào thứ Hai, Ba và thứ Sáu. Chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hồng Kông có số hiệu BL160, cất cánh lúc 10 giờ 10 phút. Chiều từ Hồng Kông đi Đà Nẵng số hiệu BL161, cất cánh lúc 14 giờ 05 phút.

Đà Nẵng – Hồng Kông là đường bay thường lệ quốc tế thứ 3 của Jetstar Pacific và Jetstar Group đến Đà Nẵng và khu vực miền Trung, tiếp sau đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc và Đà Nẵng – Singapore hiện đang được khai thác.  Các đường bay này cũng được kết nối cùng mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến 80 điểm đến 17 quốc gia.

Jetstar Pacific khai trương đường bay quốc tế Đà Nẵng – Hồng Kông
Đà Nẵng có thêm đường bay quốc tế giá rẻ. Ảnh: Lê Lâm

Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng liên tục tăng trưởng. Tính riêng năm 2016, khách quốc tế đến Đà Nẵng tăng 31,6% với gần 1,7 triệu lượt khách, đây cũng là điểm trung chuyển hàng không nội địa lớn của Jetstar Pacific.

Hiện tại đã có 2 hãng hàng không khai thác đường bay Hong Kong – Đà Nẵng là Hãng Cathay Dragon với tần suất 7 chuyến/tuần và Hãng Hongkong Express, tần suất 3 chuyến/tuần. Hãng Jetstar là hãng hàng không thứ 3 khai thác đường bay đầy tiềm năng này, mở thêm nhiều cơ hội và sự lựa chọn cho du khách du lịch giữa Hong Kong và Đà Nẵng.

Để chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ Hong Kong đến Đà Nẵng của Hãng Jetstar, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp cùng Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, Hãng Jetstar Pacific tặng hoa và quà tặng cho các hành khách.

Mọi thông tin vé có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Lịch bay chi tiết:

Đường bay Số hiệu Tần suất Giờ cất / hạ cánh
Đà Nẵng – Hồng Kông BL160 Thứ Hai, Ba, Bảy 10:10 – 12:55 (*)
Hồng Kông – Đà Nẵng BL161 Thứ Hai, Ba, Bảy 14:05 – 14:50 (*)

(*)  Giờ đi và đến được tính theo giờ địa phương.

Theo jetstarpacific.com.vn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​