Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” tại Hotel of The Year Awards

1.833

Trong khuôn khổ giải thưởng Hotel of The Year Awards được tổ chức tháng 1 năm 2017, khu nghỉ dưỡng InterContine​ntal Danang Sun Peninsula đã được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”, chính thức bổ sung vào bộ sưu tập các giải thưởng cao quý của mình thêm một giải thưởng danh giá nữa.

Giải thưởng Hotel of the Year Awards nhằm công nhận và tôn vinh những khách sạn và spa mang đến sự vượt trội của dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp thế giới, đồng thời tái thiết lập những tiêu chuẩn mới trong ngành du lịch khách sạn và spa quy mô toàn cầu. Các giải thưởng Hotel of The Year Awards luôn mang lại ý nghĩa đặc biệt cho bất kỳ khách sạn nào được vinh danh, vì đây là một minh chứng lớn lao cho việc đạt được những tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng dịch vụ và tiện nghi. Được biết những tiêu chuẩn mới này được tạo ra cũng chính nhờ vào những sự đánh giá khách quan và chuyên nghiệp của khách hàng và các chuyên gia đầu ngành dành riêng cho mỗi khách sạn trên thế giới.

Từ ngay những ngày đầu mở cửa chào đón khách vào năm 2012, InterContine​ntal Danang Sun Peninsula Resort được biết đến như là khu nghỉ dưỡng tái định nghĩa khái niệm của sự sang trọng đẳng cấp trong ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam và trong khu vực. Với tổng diện tích lên đến 37 hecta, 200 phòng của khu nghỉ dưỡng đều sở hữu tầm nhìn hướng ra biển và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên trù phú. Dưới bàn tay tài ba của kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensley, mỗi một chi tiết ở đây đều được thiết kế độc đáo, mang đậm cá tính và dấu ấn riêng.

“Chúng tôi vô cùng tự hào và phấn khởi khi bắt đầu năm 2017 rực rỡ với giải thưởng danh giá này và một lần nữa được công nhận bởi không chỉ những chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch khách sạn mà còn từ chính khách hàng của chúng tôi”- chia sẻ từ ông Juan Losada, Tổng giám đốc điều hành của khu nghỉ dưỡng. “Đây cũng chính là một bằng chứng sống động cho những nỗ lực ngày đêm mang đến sự tuyệt vời trong công tác phục vụ từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho những du khách chọn nghỉ dưỡng tại đây nhiều sự trải nghiệm sang trọng hơn nữa xứng tầm với những gì khu nghỉ dưỡng được vinh danh và công nhận.”

Trước giải thưởng này, đầu năm 2017, InterContine​ntal Danang Sun Peninsula Resort cũng tự hào khi được xướng tên khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam bởi giải thưởng “Best of the Best” của tạp chí danh tiếng về phong cách sống và đẳng cấp hàng đầu, Robb Report.

Trải qua nhiều năm phát triển, khu nghỉ dưỡng liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý, phải kể đến các giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” năm 2014, 2015 và 2016 từ World Travel Awards, World Luxury Spa Awards, World Luxury Hotel Awards, đồng thời được xuất hiện trong danh sách những khách sạn hàng đầu Châu Á bởi giải thưởng Reader’s Choice Awards 2016 từ tạp chí danh tiếng trên thế giới Condé Nast Traveller.

You might also like

Comments are closed.

​​​