HOT: Sự kiện Hennessy Artistry lần thứ 8 tại Đà Nẵng

0 916

Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật phối hợp với Công ty Cổ phần Phân phối Moet-Hennessy Việt Nam tổ chức chương trình “Đêm Nghệ thuật Hennessy” ( Hennessy Artistry ) lần thứ 8.

Thời gian: 17h30 ngày 09/06/2017
Địa điểm: Công viên Biển Đông – Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Phước Mỹ, Đà Nẵng

Từ năm 2008, nhằm đóng góp cho sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc tại Việt Nam; phù hợp với định hướng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cân bằng 3 dòng nhạc, dòng nhạc dân gian dân tộc, dòng nhạc Cổ điển, Bác học và dòng nhạc trẻ, song song với chương trình hòa nhạc Hennessy cổ điển được tổ chức thường niên, có chất lượng nghệ thuật cao.

Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Công ty Cổ phần Phân phối Moet Hennessy Việt Nam đã phối hợp tổ chức “ Hennessy Artistry ” hàng năm do các nghệ sĩ và các ban nhạc trẻ quốc tế đã thành danh đến biểu diễn tại Việt Nam, để phục vụ đối tượng khán giả trẻ trong nước, với mong muốn sẽ tạo nên những tác động tích cực, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật chính đáng của đông đảo khán giả trẻ.

Hennessy Artistry với sự góp mặt của các ngô sao nổi tiếng như Thu Minh, Tóc tiên, Tố My, Hoàng Touliver… Ngoài ra, Chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ DJ Victor Bailey đến từ Đan Mạch. Victor Bailey hoạt động biểu diễn DJ từ năm 2010 và với thế mạnh ở dòng nhạc điện tử – thể loại House sôi động và giàu chất sáng tạo.

Anh đã tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện nghệ thuật quốc tế, trong đó có các lễ hội âm nhạc và các sự kiện thời trang. Anh đã lưu diễn tại một số nước trong khu vực ASEAN như Philipin, Singapore và Thái Lan. Đặc biệt tại Việt Nam, anh đã cùng biểu diễn trong chương trình nghệ thuật Countdown đón năm mới 2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số sự kiện âm nhạc khác.

Cùng chờ đón một đêm nhạc khó quên chỉ có tại “ Hennessy Artistry ”

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​