Họp góp ý kế hoạch xúc tiến du lịch Đà Nẵng 2017

0 419

Ngày 05/11/2016, tại khách sạn Brilliant Hotel, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức họp góp ý kế hoạch xúc tiến du lịch Đà Nẵng năm 2017. Tham dự buổi họp có đại diện các hãng hàng không, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố.

1

Tại buổi họp, PGĐ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng – Bà Nguyễn Thị Hoài An tổng kết tình hình hoạt động của ngành năm 2016 và dự thảo kế hoạch xúc tiến du lịch Đà Nẵng 2017.

Theo đó, công tác xúc tiến du lịch Đà Nẵng 2016 đã được chỉ đạo tổ chức, triển khai thành công và đạt hiệu quả cao với nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá như Hội chợ Du lịch quốc tế về Nghỉ dưỡng biển & M.I.C.E, Cuộc đua thuyền buồm Quốc tế Clipper Race 2016, quảng bá du lịch Đà Nẵng nhân sự kiện Đại hội thể thao bãi biển Châu Á 2016 (ABG5) và công tác hậu cần ăn ở, tổ chức các hoạt động phụ trợ và giới thiệu các chương trình tour tham quan Đà Nẵng phục vụ quan chức, báo chí quốc tế và các đoàn thể thao; tổ chức các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước, tham gia các hội chợ quốc tế, tập trung cho công tác truyền thông và cung cấp kịp thời thông tin du lịch cho báo chí truyền hình, quảng bá trực tuyến, đón tiếp các đoàn famtrip, presstrip đến Đà Nẵng.

Năm 2017, Sở Du lịch sẽ tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm (1) Hoạt động quảng bá du lịch tại chỗ (2) Công tác xúc tiến thị trường nội địa (3) Công tác xúc tiến thị trường quốc tế (4) Công tác truyền thông du lịch (5) Tổ chức sự kiện (6) Nâng cao nhận thức cộng đồng du lịch.

2
Ông Huỳnh Tấn Vinh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch ; Ông Ngô Quang Vinh – Giám đốc Sở Du lịch lắng nghe ý kiến đóng góp của doanh nghiệp.

Cũng tại buổi họp, Sở Du lịch Đà Nẵng đã dành nhiều thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp của doanh nghiệp tập trung vào các nội dung: chiến lược xúc tiến quảng bá du lịch, các thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng, cơ hội và thách thức cho du lịch trong năm 2017 khi Đà Nẵng đăng cai “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” với sự kiện quan trọng nhất là “Hội nghị Lãnh đạo APEC” – nơi người đứng đầu Chính phủ của 21 nền kinh tế thành viên APEC gặp nhau mỗi năm một lần tại kỳ họp thượng đỉnh…

Dựa vào những đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp, Sở Du lịch sẽ điều chỉnh và bổ sung để xây dựng Kế hoạch xúc tiến du lịch hoàn chỉnh và công bố cho doanh nghiệp trong tháng 11.

Huân Nguyễn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​