Hoành tráng đêm đại nhạc hội “Đà Nẵng ơi, đợi tôi”

Hoanh Trang Dem Dai Nhac Hoi Da Nang Oi Doi Toi 2
349

HỌC VIỆN NGHỆ THUẬT T&T TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG MANG ĐẾN ĐÊM ĐẠI NHẠC HỘI HOÀNH TRÁNG CHƯA TỪNG CÓ TẠI ĐÀ NẴNG

Được tổ chức bởi Học viện nghệ thuật T&T cùng nhà tài trợ chính Ẩm Thực Trần, đêm đại nhạc hội Đà Nẵng ơi, đợi tôi khép lại thành công với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên cho khán giả thành phố.

Vào sáng 30/7 vừa qua, T&T – Học viện nghệ thuật hàng đầu tại Đà Nẵng đã chính thức khai trương, về tham dự và chúc mừng Học viện là những tên tuổi đình đám của showbiz Việt như: diễn viên MC Đại Nghĩa, ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Hà Vân, bộ đôi diễn viên hài BB Trần và Hải Triều, nữ hoàng lô tô Lộ Lộ cùng nhiều nghệ sĩ khác. T&T hứa hẹn sẽ là Học viện bồi dưỡng và phát triển các tài năng nghệ thuật với giáo trình giảng dạy bài bản, trưởng các khoa là các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

Hoanh Trang Dem Dai Nhac Hoi Da Nang Oi Doi Toi 3

Bên cạnh đó, nhằm mang lại cho khán giả thành phố một đêm thưởng thức nghệ chất lượng, Học viện đã tổ chức thành công đêm đại nhạc hội mang tên “Đà Nẵng ơi, đợi tôi” vào đêm cùng ngày. Đêm nhạc như một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với nhiều ca khúc đặc sắc được thể hiện bởi những nghệ sĩ nổi tiếng. Và cũng lần đầu tiên, khán giả thành phố có cơ hội thưởng thức tiểu phẩm hài kịch chất lượng trong một chương trình ca nhạc.

Hoanh Trang Dem Dai Nhac Hoi Da Nang Oi Doi Toi 2

Với tác phẩm “hàng xóm đại chiến” do đạo diễn Ngọc Hùng  trực tiếp chỉ đạo cùng sự tham gia diễn xuất của MC Đại Nghĩa, BB Trần, Hải Triều, Dương Thanh Vàng, Ngọc Thuận đã mang đến khán giả những giây phút thư giản tuyệt vời đêm cuối tuần.

Hoanh Trang Dem Dai Nhac Hoi Da Nang Oi Doi Toi

Hy vọng với những gì mà Học viện T&T đang thực hiện sẽ góp phần phát triển nghệ thuật nước nhà cũng như mang đến các bạn trẻ có đam mê nghệ thuật một môi trường phát triển tốt nhất.

Thùy Nguyên

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​