Hoa hậu du lịch Đà Nẵng chào đón đoàn khách Bảo Việt Nhân Thọ

1.494

Đoàn Bảo Việt Nhân Thọ với hơn 720 khách tham dự Hội nghị Kinh doanh Toàn Quốc 2022 được chào đón tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng với sự góp mặt của Tân Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng.

Đoàn Khách Mice Trên 700 Khách đến Đà Nẵng Năm 2022
Đoàn Khách Mice trên 700 Khách đến Đà Nẵng năm 2022

Hội nghị Kinh doanh Toàn quốc 2022 và chương trình tham quan, giao lưu của đoàn Bảo Việt Nhân Thọ do Saigontourist tổ chức tại Đà Nẵng từ 09-12/3/2022.

Chương trình chào đón đoàn được Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng vào lúc 13h00 ngày 09/3/2022.

Top 3 Hoa HẬu Du LỊch ĐÀ NẴng NĂm 2022
Top 3 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022

Cùng các hoạt động chào đón theo Chính sách MICE Đà Nẵng 2022, Lễ đón đoàn đặc biệt có sự góp mặt của Tân Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng Trần Nguyên Minh Thư cùng hai Á hậu Võ Lê Quế Anh và Trần Khánh Nhi.

Lãnh đạo Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng Tặng Quà đại Diện đoàn Khách Mice
Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tặng quà đại diện đoàn khách MICE

Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc TTXTDL ĐN cho biết: “Việc liên tiếp đón các đoàn khách MICE lớn, cụ thể là đoàn hơn 700 khách của Bảo Việt Nhân Thọ hôm nay là dấu hiệu cho thấy du lịch Đà Nẵng đang phục hồi mạnh mẽ và là điểm đến được lựa chọn hàng đầu về du lịch nói chung và du lịch MICE nói riêng. Bên cạnh đó, lần đầu tiên Đà Nẵng chính thức có Hoa hậu Du lịch cùng tham gia đón đoàn, với mong muốn truyền thông điệp một Đà Nẵng thân thiện, trẻ trung và mến khách”.

Bà Trần Thị Lệ Chi, Giám đốc Rồng Tiên Sa Media, đơn vị quản lý Hoa hậu Đà Nẵng cho biết sự tham gia của Top 3 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 trong Lễ đón đoàn khách MICE ngày 9/3 là một trong những hoạt động trong hành trình thực hiện vai trò quảng bá du lịch Đà Nẵng.

“Chúng tôi hi vọng với sự trẻ trung, năng động và hiếu khách, Top 3 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách, góp phần quảng bá và nâng tầm thương hiệu điểm đến”, bà Chi cho biết.

Sau Lễ đón, Hoa hậu và 02 Á hậu đồng hành cùng đoàn qua các tuyến phố lớn của thành phố trước khi tiễn đoàn. Đoàn từ 700 khách được Công an Thành phố hỗ trợ xe dẫn đường từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng về đến khách sạn lưu trú.

Bà Nguyễn Thu Chinh, Giám đốc Truyền thông của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ chia sẻ cảm nghĩ về chương trình đón: “Các thành viên Bảo Việt Nhân Thọ rất hào hứng tham gia Hội nghị Kinh doanh Toàn quốc tại Đà Nẵng khi du lịch mở cửa trở lại. Càng vui và bất ngờ với hoạt động chào đón của du lịch Đà Nẵng khi chúng tôi vừa hạ cánh tại Sân bay”.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, đoàn khách của Bảo Việt Nhân Thọ được Sở Du lịch TP. Đà Nẵng chào đón trọng thể với chính sách MICE. Về việc lựa chọn điểm đến Đà Nẵng cho sự kiện, bà Chinh cho biết: “Bảo Việt Nhân Thọ thường xuyên tổ chức nhiều hội nghị chuyên đề và hoạt động giao lưu cho nhân sự của công ty, trong đó Đà Nẵng là điểm đến được ưu tiên đối với các sự kiện quy mô toàn quốc với số lượng khách tham dự lớn. Điều kiện cơ sở vật chất và dịch vụ tốt của du lịch Đà Nẵng góp phần vào thành công cho các sự kiện của Bảo Việt Nhân Thọ”.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​