Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà

0 326

Mở màn từ ngày 1/8/2017, Lễ hội bia B’estival 2017 Bà Nà Hills mang tới khoảnh khắc vui tươi, náo nhiệt khi thưởng thức hương vị bia Đức đăc trưng tươi mát, sáng khoái cho du khách.

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 2

Lễ hội bia B’estival 2017 được tổ chức hoành tráng, công phu và cầu kì từ các tiểu cảnh trang trí cho đến các hoạt động hoạt náo tưng bừng. Trên quảng trường Du Dôme cổ kính, các tiểu cảnh đà điểu, chim hạc kết từ lúa mạch và vỏ bia chai khiến du khách ấn tượng. Độc đáo hơn, du khách còn được tận mắt nhìn thấy lúa mạch hiếm có ở phương Tây đã được Sun World Ba Na Hills trồng thành công, tạo nên những tiểu cảnh hiếm có, độc đáo để du khách chiêm ngưỡng và tha hồ check in.

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 3

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 4

Chiếc xe hoa được trang trí bằng những thùng bia hoành tráng có một không hai, lần đầu tiên xuất hiện tại B’estival thu hút đông đảo du khách chụp hình liền tay. Đây là một trong những tiểu cảnh được đầu tư nhiều nhất và ấn tượng nhất ở lễ hội bia năm nay.

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 5

Nhà hàng Vườn bia đã được trang trí rực rỡ với những dải lụa màu giăng khắp trần nhà. Các tiểu cảnh nhỏ như thùng bia, chai bia được sắp xếp bắt mắt vây quanh nhà hàng Vườn bia khiến nơi đây trở thành nơi tập trung thưởng thức bia thoả thích cho du khách. Mỗi vị khách đến chơi Sun World Ba Na Hills đều được nhận một coupon thưởng thức một ly bia Đức mang thương hiệu Gauden và Redrock miễn phí. Để du khách tha hồ tận hưởng hương vị bia, Sun World Ba Na Hills cũng bán kèm theo coupon. Du khách chỉ cần đổi coupon để lấy về những ly bia mát lành.

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 6

Lễ hội năm nay được chuẩn bị kỳ công hơn khi xuất hiện hai đài bác giác lớn ngay tại quảng trường và bán những món ăn ngon lành, thơm phức chỉ dành riêng cho lễ hội như: gà nướng, chim cút nướng, đùi gà đút lò sốt kem nấm, sườn heo nướng Hy Lạp, bánh cuộn chả cừu, xúc xích nướng, bánh mì muối,… Với thực đơn hấp dẫn, đa dạng, tràn ngập hương vị châu Âu lừng danh, du khách được thả mình vào không gian lễ hội vừa đã khát với bia thơm nồng, vừa tròn vị với những món ăn kèm được bày bán hấp dẫn xung quanh quảng trường Du Dôme.

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 7 Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 8

Đặc biệt, gian hàng cho thuê và bán trang phục ngay trước cổng nhà hàng Club cũng rộn ràng du khách ghé thăm. Những bộ trang phục lễ hội truyền thống của người Đức rực rỡ sắc màu, được thiết kế dành riêng cho Lễ hội bia khi được du khách mặc lên người càng khiến cho quảng trường Du Dôme trở thành một châu Âu thu nhỏ, nơi người người tận hưởng không khí lễ hội sôi động và hoà mình vào không gian lễ hội đích thực.

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 9

Không khí lễ hội sẽ còn náo nhiệt bội phần nhờ các hoạt động ngoài trời hấp dẫn. Ban nhạc gồm những anh chàng điển trai, cô nàng xinh gái liên tiếp khuấy động không khí bằng những giai điệu rộn ràng. Carnival đường phố càng thêm đặc sắc khi du khách cũng sẽ hoà theo những vũ điệu của các nghệ sĩ trình diễn, lắc lư, nhảy múa trong vòng tròn được liên tiếp nối dài khắp quảng trường Du Dôme.

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 10

Hấp dẫn Lễ hội Bia B’estival 2017 trên đỉnh Bà Nà 11

Thưởng thức bia tươi miễn phí, trong không gian ẩm thực, âm nhạc, nghệ thuật đường phố sôi động là cách tuyệt vời nhất để các tín đồ du lịch cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ hè có một không hai tại khu du lịch hàng đầu Việt Nam. Lễ hội bia B’estival 2017 thêm điểm cộng hấp dẫn khiến hàng ngàn du khách khắp mọi miền không thể bỏ lỡ trên hành trình khám phá Đà Nẵng- điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Trong hơn một tháng, sự kiện dự kiến sẽ thu hút hàng trăm ngàn người tham gia.

Theo banahills
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​