Hai resort sang trọng bậc nhất Đà Nẵng được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards 2021

Premier Village Danang Resort Managed By Accorhotels Da Nang Viet Nam Thang Lon Tai Le Trao Giai Du Lich Quoc Te World Travel Awards 2019 01
445

Cùng với một số resort, khách sạn nổi bật trong nước, 2 resort sang trọng bậc nhất Đà Nẵng vừa đồng loạt được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards (WLHA) 2021, một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng.

Premier Village Danang Resort – “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á dành cho gia đình”

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Premier Village Danang Resort được vinh danh. Tại giải năm nay, khu nghỉ dưỡng xanh mướt bên bãi biển Mỹ An thăng hạng với danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á dành cho gia đình” (Luxury Family Beach Resort – Continent Winner).

Premier Village Danang Resort Managed By Accorhotels Da Nang Viet Nam Thang Lon Tai Le Trao Giai Du Lich Quoc Te World Travel Awards 2019 01

Nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê cát trắng trải dài thơ mộng, khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng bật nhất thế giới Premier Village Danang được ưu ái tọa lạc ở vị trí đắc địa, hưởng trọn khung cảnh nên thơ của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Với diện tích 15 hecta, khu quần thể các ngôi biệt thự tiện nghi hiện đại bên biển nằm xen lẫn với khu vườn nhiệt đới khoáng đạt, mang đến cho du khách thập phương những giây phút nghỉ dưỡng thư thái khó quên.

Premier Village Danang Resort có ba loại biệt thự chính: hướng vườn, có lối đi ra biển và trực diện. Tất cả đều được thiết kế tràn ngập hơi thở của thiên nhiên với không gian mở khoáng đạt. Phong cách nội thất hiện đại với gam màu trắng chủ đạo, các căn biệt thự vừa trang nhã vừa hòa hợp với hơi thở của khu vườn nhiệt đới xanh mát đặc trưng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Việt Nam” (Luxury Beach Resort – Country Level)

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, resort huyền thoại bên bán đảo Sơn Trà nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Việt Nam” (Luxury Beach Resort – Country Level).

Được ưu ái nằm giữa thiên nhiên trù phú của bán đảo Sơn Trà, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2016” InterContinental Danang Sun Peninsula sở hữu tầm nhìn trọn vẹn khung cảnh kỳ vĩ của vịnh biển riêng biệt. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ giây phút đặt chân đến khu nghỉ dưỡng.

Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort Da Nang Viet Nam Thang Lon Tai Le Trao Giai Du Lich Quoc Te World Travel Awards 2019

Ra đời năm 2006, World Luxury Hotel Awards là một trong những giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, một chuẩn mực mà mọi khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều hướng tới. Trung bình hàng năm, có tới 300.000 lượt tham gia bình chọn cho giải thưởng từ các chuyên gia, hãng lữ hành và du khách trên toàn thế giới để tôn vinh những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng với dịch vụ đẳng cấp, tạo nên dấu ấn cho sự phát triển của ngành dịch vụ và lữ hành trên toàn cầu.

Nhấn mạnh về ý nghĩa của giải thưởng ở thời điểm này, ông Michael Hunter-Smith, Giám đốc điều hành WLHA cho biết: “Thời gian qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành khách sạn, nghỉ dưỡng toàn thế giới. Chúng ta cần có một chiến lược marketing, tiếp thị tập trung và sáng tạo, để có thể trở lại trạng thái bình thường như trước khi có dịch. Chúng tôi tin tưởng rằng, giải thưởng này sẽ có ý nghĩa lâu dài, giúp các đơn vị đạt giải khẳng định vị thế vững vàng của mình”.

Ngân Hà

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​