Giới trẻ Đà Nẵng háo hức với Đường trượt Clear – Bật tung mát lạnh

0 779

Trải nghiệm đường trượt nước bật tung mát lạnh ngay tại Đà Nẵng Lễ hội được nhãn hàng Clear tổ chức tại 3 miền Việt Nam và trong đó có cả Đà Nẵng. Dự kiến sẽ diễn ra vào này 30/04 tại công viên Asia park. “Đường trượt CLEAR – Bật tung mát lạnh” hứa hẹn sẽ mang đến cho giới trẻ những giây phút cực kỳ sảng khoái, mát mẻ giữa mùa hè nóng bức và những trải nghiệm đầy bất ngờ, khó mà quên được.

Nhiều hoạt động hấp dẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị. Những đường trượt có độ dốc cao đến những đoạn quanh co đột ngột, rồi cả một tấn nước đá tạo hơi lạnh, hương bạc hà thơm mát cùng nhiều chiếc quạt công suất lớn tạo lốc xoáy… với quy mô rất hoành tráng. Điểm ấn tượng năm nay là sự có mặt khu vực lặn biển siêu lớn, bạn còn được tham gia trò chơi lặn tìm kho báu với những phần quà hấp dẫn đang chờ đợi bạn dưới đáy hồ.

Sau những giờ vui chơi dưới nước bạn còn được quẩy hết mình với đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Trúc Nhân, Minh Xù, Big Daddy, Justatee, Hằng Bingboong, Cường Seven Min… Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp mặt các thần tượng âm nhạc đình đám này nhé !

Để tham gia chương trình Đường trượt Clear – Bật tung mát lạnh bạn có thể săn những tấm vé bằng cách mua bất kì sản phẩm của Clear tại Coopmart Đà Nẵng hoặc trên Tiki.vn.  Để nhận được một vé bạn sẽ phải mua sản phẩm của nhãn hàng Clear với hóa đơn trên 79 000 và khi trên 139 000 bạn sẽ nhận được 2 vé.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​