Giới thiệu Du lịch Đà Nẵng tại Hồng Kông năm 2018

0 554

Từ ngày 14 – 16/7/2018, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Vietnam Airlines và Jestar Pacific để góp mặt trong Hội chợ ITE & MICE Hồng Kông để giới thiệu thông tin và quảng bá du lịch Đà Nẵng.

Hội chợ ITE&MICE Hongkong là sự kiện thương mại du lịch B2B hàng năm lớn nhất Hồng Kông và đã tổ chức được 30 năm. Năm 2017, Hội chợ đã thu hút 645 nhà triển lãm với 88,4% đến từ các quốc gia khác; 12312 buyers từ các quốc gia Hongkong, Đài Loan, Nhật Bản, Macao, New Zealand, Ấn Độ, Philippines, Úc, Campuchia, trong đó 54% là các công ty du lịch và 18% là các công ty chuyên tổ chức sự kiện M.I.C.E. Hội chợ cũng thu hút hơn 89000 lượt tham quan của công chúng.

Nằm trong khuôn khổ diễn ra Hội chợ ITE & MICE Hồng Kông lần thứ 30, chương trình Giới thiệu Du lịch Đà Nẵng được tổ chức lúc 14h00 ngày 15/6/2018  tại khách sạn Empire Hongkong với sự tham gia của Ông Nguyễn Duy Kiên – Phó Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông và Ông Len Chang – Tổng thư ký Hội Lữ hành Hồng Kông, Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines và Jestar Pacific tại Hồng Kông cùng hơn 10 hãng thông tấn báo chí  Hồng Kông và 63 Công ty lữ hành Quốc tế, các hãng tàu biển lớn Hồng Kông đến tham dự.

Bên cạnh đó, hãng hàng không Cathay Pacific cũng đến tham gia trao đổi, ngoài việc đưa khách Hồng Kông đến Đà Nẵng, hãng sẽ thường xuyên kết nối Đà Nẵng với các khách Châu Âu, Châu Mỹ,…

Chương trình là cơ hội gặp mặt và trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch Hồng Kông và Đà Nẵng, là cơ hội để các doanh nghiệp Đà Nẵng xúc tiến và khai thác chương trình tour đưa khách từ Hồng  Kông đến Đà Nẵng.

Chương trình tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch, các sự kiện du lịch của thành phố Đà Nẵng. Với vị trí cửa ngõ của 03 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận cùng tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, Đà Nẵng ngày càng trở thành điểm đến an toàn, hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới với tình hình kinh tế – chính trị ổn định, người dân hiếu khách, thân thiện.

Đà Nẵng đã và đang phấn đấu trở thành một thành phố du lịch năng động với nhiều sự kiện mang tầm cỡ quốc tế với hàng loạt các sự kiện lễ hội được tổ chức hàng năm như Lễ hội trình diễn pháo hoa quốc tế được tổ chức từ tháng 4 – tháng 6; Iron Man 70.3 Việt Nam, Danang International Marathon …Trong năm 2016, Đà Nẵng đã được trao giải thưởng “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” (Asia’s Leading Festival and Event Destination).
Năm 2017, cùng với việc tổ chức thành công Hội nghị Du lịch Golf Châu Á tại Đà Nẵng và đặc biệt là Tuần lễ Cấp cao APEC 2017,  Đà Nẵng có cơ hội quảng bá để trở thành điểm đến của lễ hội và sự kiện hàng đầu thế giới.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Phó Giám đốc Sở Du lịch đại diện du lịch Đà Nẵng chủ trì chương trình giới thiệu và cùng các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Sun World, Furama Resort, Indochina Unique Tourist, Omega tour, Ziontour, khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills và khách sạn Hải An đồng hành kết nối với đối tác Hong Kong. Ông Nguyễn Duy Kiên – Phó Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông tham dự và phát biểu tại chương trình.

Không chỉ thúc đẩy xúc tiến thị trường khách du lịch Hồng Kông và tăng hiệu quả khai thác đường bay trực tiếp, chương trình Hồng Kông còn định hướng xúc tiến trong lĩnh vực MICE và kết nối với các doanh nghiệp về tổ chức sự kiện, nghỉ dưỡng cao cấp và đánh golf.

Ngân Hà (Giới thiệu Du lịch Đà Nẵng tại Hồng Kông năm 2018)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​