Giới thiệu cảnh sắc và văn hóa Việt Nam thông qua cuộc thi Hoa Hậu Hồng Kông 2023

Gioi Thieu Canh Sac Va Van Hoa Viet Nam Thong Qua Cuoc Thi Hoa Hau Hong Kong 2023 1
0 203

Tháng trước, chương trình Hoa Hậu Hồng Kông 2023 đã ghé thăm và thực hiện nhiều hoạt động tại miền trung Việt Nam. Hành trình ghi hình suốt 8 ngày 7 đêm tại nơi đây không chỉ là một thử thách thú vị giúp tìm ra ngôi vị quán quân, mà còn cho khán giả khắp Thế giới chiêm ngưỡng được vẻ đẹp bất tận của Việt Nam thông qua màn ảnh.

16 người đẹp cuộc thi hoa hậu Hồng Kông đã cùng nhau khám phá vẻ đẹp tại các địa danh nổi tiếng của Quảng Nam, Đà Nẵng trong khuôn khổ hợp tác giữa TVB Hồng Kông và Hoiana Resort & Golf.  Đây là cơ hội để giới thiệu đến bạn bè quốc tế về cảnh quan và sắc màu văn hóa phong phú của Việt Nam cũng như khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng, chắc chắn là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi ghé thăm Châu Á.

Trong suốt thời gian ở đây, các thí sinh đã được giới thiệu về kỹ năng tiếng Việt cơ bản để giao tiếp với người bản địa và thưởng thức những món ngon địa phương đặc sắc, bao gồm Phở, Bánh mì, Cơm gà Hội An, Cà phê dừa, các món cuốn và nhiều đặc sản khác. Đoàn ghi hình cũng đã được đến thăm những địa điểm du lịch hấp dẫn như Nhà thờ Con Gà, Cầu Rồng, Thánh địa Mỹ Sơn, chèo thuyền thúng, Lò gạch cũ. Một điểm độc đáo và hấp dẫn nữa trong hành trình là chuỗi hoạt động của các thí sinh tại phố cổ Hội An như biểu diễn ca nhạc đường phố, giới thiệu những món ăn đường phố Hồng Kông đến du khách và người địa phương như chè xoài ngọt, bánh trứng gà. Những hoạt động này thực sự đã thúc đẩy sự trao đổi văn hóa giữa hai bên.

Hoiana Resort & Golf – Khu nghỉ dưỡng phức hợp bên bờ biển hàng đầu Việt Nam – mang đến khung cảnh ngập tràn cảm hứng cho những buổi ghi hình. Đó là tầm nhìn thoáng đãng phóng tầm mắt ra Cù Lao Chàm từ hồ bơi vô cực khu The Edge, là bờ biển cát trắng nguyên sơ dài 4km hay sân golf Hoiana Shores Golf Club đạt được giải thưởng uy tín cùng các tiện ích lưu trú đạt chuẩn 5 sao, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, hoàn toàn đáp ứng được quy chuẩn ghi hình của một chương trình truyền hình.

Trong suốt quá trình quay phim và khi chương trình lên sóng, vẻ đẹp cảnh sắc và văn hóa nổi bật của Việt Nam cũng như sự sang trọng và hiện đại của khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf đã được ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Song hành với sự thành công của chương trình, dải đất miền Trung Việt Nam sẽ trở thành một điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch Châu Á, làm say đắm lòng người và truyền thêm cảm hứng để du khách khám phá nơi đây.

Hãy lên kế hoạch ghé thăm Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận ngay hôm nay và lựa chọn nghỉ dưỡng tại một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp bên bờ biển hàng đầu Việt Nam: https://www.hoiana.com/vn/offers/

Theo https://www.hoiana.com

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​