Giải đua xe Yamaha GP 2017 đến Đà Nẵng

0 382

Giải đua xe Yamaha GP 2017 đến Đà Nẵng

Giải đua xe Yamaha GP 2017 chính là sự tiếp nối thành công từ lần tổ chức đầu tiên tại Bình Dương vào tháng 11/2016, cũng như thông qua giải đua này để Yamaha Motor Việt Nam có thể phát huy tinh thần thể thao vốn có của hãng. Giải đua xe Yamaha GP lần thứ 2 với sự phối họp với Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam.

Giải đua xe Yamaha GP 2017 đến Đà Nẵng

  • Thời gian: 06/08/2017 – 9h00 – 16h))
  • Địa điểm: Phía Bắc tượng đài 02/09, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu
  • Vào cửa miễn phí

Giải đua xe Yamaha GP 2017 đến Đà Nẵng 1

Tinh thần thể thao là “tôn chỉ” trong việc phát triển các sản phẩm xe hai bánh nói chung của hãng xe máy đến từ Nhật Bản này. Trên thế giới, Yamaha luôn được biết đến là “ông hoàng” trên đường đua MotoGP lừng danh, khi mà các tay đua của đội Yamaha Racing đang thống trị qua các năm mà đối thủ khó lòng soán ngôi.

Giải đua xe Yamaha GP 2017 đến Đà Nẵng 2

Đó cũng là lý do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha GP tại Việt Nam, mong muốn đem tinh thần thể thao của bộ môn đua xe đến gần hơn với người hâm mộ, mang đến sân chơi đúng nghĩa và an toàn cho các tay đua. Bên cạnh đó khán giả đến cỗ vũ sẽ cảm nhận được sức mạnh từ các chiến mã Yamaha, tinh thần khao khát chiến đấu từ các tay đua và hơn hết là những giây phút nghẹt thở tranh tài qua từng chặng đấu.

Giải đua xe Yamaha GP 2017 đến Đà Nẵng 3

Đến với giải đua Yamaha GP 2017, các tay đua từ khắp các tỉnh thành đã cùng nhau quy tụ về sau khi đã đăng ký các thể loại hệ thi đấu phù hợp.

Duy nhất 01 ngày 06/08, tại Phía Bắc Tượng Đài 2/9 Đà Nẵng. Exciter 150i, Sirius 115i, Janus 125i chiến mã nào sẽ giúp tay đua nào bước lên bục vàng chiến thắng?

Hãy cùng đến cổ vũ cho các tay đua và thưởng thức màn trình diễn tốc độ đầy phấn khích ngay Chủ Nhật này và tham gia những hoạt động bên lề vô cùng thú vị để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Huan Nguyen
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​