Furama Resort Đà Nẵng trưng bày ảnh Đà Nẵng xưa và các hoạt động ẩm thực chào mừng giải phóng Đà Nẵng

731

Trong ngày kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng TP Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2017), Furama Resort Đà Nẵng đã tổ chức các chương trình văn hóa, ẩm thực phục vụ du khách quốc tế và địa phương.

Furama Resort Đà Nẵng trưng bày ảnh Đà Nẵng xưa và các hoạt động ẩm thực chào mừng giải phóng Đà Nẵng 1

Cụ thể, tại khuôn viên hướng biển của Khu nghỉ mát là khu Trưng bày hình ảnh “Đà Nẵng Xưa” trong tiếng Piano và đàn Tranh réo rắt, giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước bộ sưu tập hơn 50 bức ảnh tái hiện một TP Đà Nẵng thế kỷ XIX với nhiều thăng trầm của thời gian, để du khách thập phương và người dân Đà Nẵng tìm về một thời kỳ đã qua trong lịch sử.

Furama Resort Đà Nẵng trưng bày ảnh Đà Nẵng xưa và các hoạt động ẩm thực chào mừng giải phóng Đà Nẵng 2
Furama Resort Đà Nẵng trưng bày ảnh Đà Nẵng xưa và các hoạt động ẩm thực chào mừng giải phóng Đà Nẵng 3

Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Điều hành khu nghỉ mát cho biết, sự kiện hàng năm này của Furama Resort Đà Nẵng là điểm nhấn văn hóa, góp phần vào việc bảo tồn và quảng bá nét đẹp truyền thống địa phương.

Tiếp đến là Buffet Hải sản “Đêm Đà Nẵng” tại Nhà hàng Café Indochine, giới thiệu các món đặc sản Đà Nẵng, thiết kế theo phong cách mới với quầy ăn khai vị 7 phong cách, thay đổi mỗi ngày, buffet phục vụ các món Pháp, Mỹ, Ý, Ấn Độ, Thái, Đà Nẵng và Việt Nam và các món hải. Ngoài ra còn có khuyến mãi Mua 1 Tặng 1 tại quầy bar Hải Vân Lounge với band nhạc Philipine hay Mua 1 Tặng 1 cho mỗi Ly bia tươi RedRock & Gauden tại quầy bar Ocean Terrace với nhạc deep house sôi động từ 5pm – 7pm.

Furama Resort Đà Nẵng trưng bày ảnh Đà Nẵng xưa và các hoạt động ẩm thực chào mừng giải phóng Đà Nẵng 4

Theo furamavietnam.com

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​