Furama Resort Đà Nẵng được vinh danh “Doanh nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu”

1.601

Ngày 10/2/2017, Công ty Cổ phần Du lịch Bắc Mỹ An – Furama Resort Đà Nẵng vinh dự là một trong 20 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu”, Furama Đà Nẵng là đơn vị du lịch, khách sạn đồng hành cùng thành phố trong 20 năm trực thuộc Trung ương. Danh hiệu cao quý này phong tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc tiêu biểu, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố Đà Nẵng từ năm 1997 đến nay.

Giải thưởng “Doanh nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu” được đánh giá trên các tiêu chí: Hiệu quả kinh doanh, nghĩa vụ Tài chính, Chính sách đối với người lao động, Ứng dụng khoa học công nghệ, Trách nhiệm xã hội và Thành tích khen thưởng của Doanh nghiệp trong các năm 2013-2015. Đây là một kết quả đáng tự hào cho Furama Đà Nẵng với những nỗ lực vượt bậc trong việc tạo dựng thương hiệu khu nghỉ mát luôn dẫn đầu ngành công nghiệp phục vụ khách.

“Giải thưởng “Doanh nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu” là niềm tự hào và là sự khẳng định những đóng góp của doanh nghiệp trong suốt 20 năm qua. Danh hiệu cũng là động lực to lớn để Furama phát huy những thành công và tiếp tục phát triển. Đặc biệt, khi những dự án mới như Trung tâm hội nghị quốc tế ADECC, khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana hoàn thành, Furama cùng Quần thể Đô thị và Du lịch Quốc tế Ariyana sẽ có thêm những đóng góp đáng kể đối với du lịch Đà Nẵng”. Ông Huỳnh Tấn Vinh, Tổng giám đốc Công ty CP Khu du lịch Bắc Mỹ An – Furama Resort Đà Nẵng cho biết.

 


Được biết, Furama Resort Đà Nẵng cũng đã đạt mốc son thành công trong 20 năm hình thành và phát triển của Khu nghỉ mát với mức tăng trưởng hơn 30%, vượt kế hoạch hơn 20%, đóng góp lớn vào doanh thu của Du lịch Đà Nẵng. Riêng Khu biệt thự Furama Villas đạt tăng trưởng gần gấp đôi, vượt kế hoạch 50%. Dịp Tết Đinh Dậu vừa qua, Furama đã trao mức thưởng khủng 2,25 tháng lương cho hơn 500 nhân viên của mình. Khu nghỉ mát còn thường xuyên tổ chức hoạt động dã ngoại, tiệc chiêu đãi hàng năm cho nhân viên, đưa các cán bộ ra nước ngoài tham quan, học tập theo các chương trình trao đổi nhân lực đồng thời tham gia chương trình nâng cao nhận thức trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, chương trình xã hội và từ thiện.

 

Ngoài các chính sách về phúc lợi và tiền thưởng, Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng luôn đi đầu trong việc phát triển Nhân lực ngành Du lịch Đà Nẵng bằng các kế hoạch phát triển nhân viên thông qua các lớp tự đào tạo, liên kết với các trường nghề và trường đại học tại chỗ, cũng như mời các chuyên gia trong ngành về đào tạo, chuẩn bị mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai khi ra mắt những dự án mới bao gồm Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Ariyana chào đón APEC 2017, khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng, cũng như các dự án khác thuộc Quần thể Đô thị và Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.

Theo Furama Resort Đà Nẵng

You might also like

Comments are closed.

​​​