Eva Air khai thác hàng ngày chặng bay Đài Bắc – Đà Nẵng

Eva Air Khai Thac Hang Ngay Chang Bay Dai Bac Da Nang 01
0 472

Eva Air khai thác hàng ngày chặng bay Đài Bắc – Đà Nẵng

Sáng ngày 21 tháng 12 năm 2019, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức đón chuyến bay trực tiếp Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan) do Hãng hàng không Eva Air khai thác, tần suất bay hàng ngày bằng máy bay Airbus A321 với 184 ghế.

Eva Air Khai Thac Hang Ngay Chang Bay Dai Bac Da Nang 01

Tính đến tháng 12/2019, ngoài Hãng hàng không Eva Air, Đà Nẵng còn có 2 Hãng hàng không khai thác đường bay trực tiếp đi Đài Bắc (Đài Loan), là Jetstar Pacific Airline và Vietjet Air, tổng tần suất 18 chuyến mỗi tuần. Đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc được các hãng khai thác bằng máy bay AirBus 320/321với hơn 3600 ghế/tuần.

Theo thống kê, số lượng khách du lịch Đài Loan đến Đà Nẵng trong năm 2019 đã có sự phát triển mạnh, đứng vị trí thứ 6 trong top 10 thị trường khách của du lịch Đà Nẵng với tổng lượt khách ước đạt 81.114 lượt, tỷ lệ tăng trưởng 44.3%,  (năm 2018, tổng lượt khách từ Đài Loan đến Đà Nẵng đạt 35.931 lượt).

Theo đánh giá của Sở Du lịch, Đài Loan là thị trường khách mục tiêu mà du lịch Đà Nẵng đã và đang tăng cường công tác xúc tiến thu hút trong năm 2019 với rất nhiều các hoạt động. Đơn cử, tháng 4/2019, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại thành phố Cao Hùng (Đài Loan). Chương trình có sự tham dự của Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế – Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, Cục Du lịch Cao Hùng, Hiệp hội Lữ hành Cao Hùng và hơn 50 đại diện doanh nghiệp du lịch tại Cao Hùng và các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, khách sạn của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Eva Air Khai Thac Hang Ngay Chang Bay Dai Bac Da Nang

Cùng với đó, để tăng cường quảng bá đến với du khách tại Đài Loan, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng đã ký kết hợp tác với trang thương mại điện tử Fayfay.com để giới thiệu cũng như phân phối các sản phẩm, dịch vụ du lịch Đà Nẵng.

Với sự tăng trưởng về đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Đài Loan cùng với những nỗ lực trong công tác xúc tiến, quảng bá của ngành du lịch, Sở Du lịch Đà Nẵng tin tưởng lượng khách từ Đài Loan đến Đà Nẵng sẽ còn tăng trưởng ấn tượng trong những năm tiếp theo.

Thương Trần – Eva Air khai thác hàng ngày chặng bay Đài Bắc – Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​