Đón đoàn 1000 khách, tín hiệu vui đầu năm cho du lịch MICE Đà Nẵng

Anh Bia Bai Viet Fanpage
1.066

Cùng với việc đề xuất UBND thành phố phê duyệt chính sách thu hút khách du lịch MICE đến với Đà Nẵng trong năm 2021, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đang triển khai ngay các hoạt động đón tiếp khách du lịch công vụ (MICE) trong dịp Tết Dương lịch 2021 và Tết Nguyên Đán Tân Sửu, khởi động với đoàn khách gần 1000 nhân sự từ Bảo Việt Nhân Thọ do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist khai thác.

Don Doan 1000 Khach Tin Hieu Vui Dau Nam Cho Du Lich Mice Da Nang

Đoàn Bảo Việt Nhân Thọ gồm các nhân sự quản lý và các tư vấn viên xuất sắc đến Đà Nẵng trong 2 ngày từ 7-8/1/2020 để tổ chức gặp mặt đầu năm nhân kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, tham gia các hoạt động phát triển đội nhóm và kế hoạch kinh doanh cho năm 2021.

Một trong những hoạt động nổi bật của đoàn MICE Bảo Việt Nhân Thọ để các thành viên giao lưu kết nối với nhau là “Hành trình xanh”, một cuộc diễu hành đi bộ kêu gọi bảo vệ môi trường. Tại Đà Nẵng, đoàn sẽ lưu trú và tổ chức tiệc tối giao lưu chủ đề “Dấu ấn tuổi 25” kỷ niệm 25 năm thành lập Bảo Việt Nhân Thọ (1996-2021) tại khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng.

Don Doan 1000 Khach Tin Hieu Vui Dau Nam Cho Du Lich Mice Da Nang1
Ông Nguyễn Xuân Bình – PGĐ Sở Du lịch TP Đà Nẵng phát biểu tại tiệc tối giao lưu chủ đề “Dấu ấn tuổi 25”

“Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đang làm việc với các bên liên quan và chuẩn bị nội dung, nguồn lực cho một chính sách thu hút khách MICE thường xuyên tại Đà Nẵng. Cùng với đó, Sở chủ động triển khai các hoạt động đón đoàn, kết nối với khách hàng tiềm năng là các tập đoàn lớn, hỗ trợ các đối tác tổ chức chương trình nhằm thúc đẩy du lịch MICE theo chủ trương UBND thành phố đã phê duyệt”, Ông Nguyễn Xuân Bình – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà nẵng cho biết

Bà Nguyễn Thị Mỹ Lan, Giám đốc Marketing của Sheraton Grand Đà Nẵng cho biết “Khu nghỉ dưỡng không ngừng đưa ra các chương trình ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn để thu hút các đoàn khách sự kiện đến trải nghiệm dịch vụ MICE đẳng cấp tại Đà Nẵng. Chúng tôi rất vinh dự khi được khách hàng lựa chọn để tổ chức sự kiện gần 1,000 khách vào dịp đầu năm 2021 này. Đây không chỉ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho tình hình kinh doanh của khách sạn mà còn là tín hiệu vui cho du lịch MICE Đà Nẵng”.

 “Thị trường MICE nội địa hiện thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp du lịch, nhiều đơn vị chủ động đưa ra các gói sản phẩm dành riêng cho thị trường khách công vụ trong nước cũng như dự định tham gia vào chính sách thu hút MICE của thành phố với các mức giảm giá hấp dẫn từ 20 – 60%”, bà Mai Thị Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch cho biết.

Don Doan 1000 Khach Tin Hieu Vui Dau Nam Cho Du Lich Mice Da Nang3

Từ tháng 12/2020, UBND thành phố cơ bản đồng ý về chủ trương đối với Đề án Phát triển du lịch MICE Đà Nẵng tầm nhìn đến 2030 và giao Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tiếp tục hoàn thiện các chính sách cũng như chủ động triển khai các giải pháp để thu hút khách công vụ.

Hiện gói chính sách hỗ trợ thu hút khách MICE đang được tích cực triển khai để hình thành một cơ chế hỗ trợ nhanh chóng, linh hoạt cho các công ty gửi khách MICE đến Đà Nẵng; đồng thời tăng thêm sức hút cho điểm đến Đà Nẵng.

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng hiện đang đề xuất hỗ trợ các đoàn khách MICE đến Đà Nẵng trong năm 2021 đảm bảo số lượng từ 100 khách và có ít nhất 50 đêm phòng lưu trú tại Đà Nẵng với các chính sách hỗ trợ như đón tiếp sân bay, hỗ trợ truyền thông quảng bá, biểu diễn nghệ thuật miễn phí trong tiệc giao lưu, giảm giá dịch vụ và trải nghiệm du lịch bản địa…

Chi Giao

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​