Đội pháo hoa Thụy Sĩ và Nhật Bản đến Đà Nẵng chinh phục ‘ngôi vương’

433

Vừa đặt chân đến Đà Nẵng, hai đội pháo hoa Thụy Sĩ và Nhật Bản đều tuyên bố sẽ hướng đến ngôi vô địch trong Lễ hội pháo hoa quốc tế 2017.

Trưa 14/5, đội Sugyp Sa (Thụy Sĩ) có mặt tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng sau chuyến bay dài để chuẩn bị cho màn trình diễn pháo hoa trong đêm Thổ của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017 vào ngày 20/5.

Đội Sugyp Sa có 6 thành viên. Đội trưởng Nicolas Guinand cho biết ông và toàn đội rất hạnh phúc khi được tham dự DIFF 2017.

Các thành viên đội thi đến từ Nhật Bản

“Từng giành vô số giải thưởng tại các cuộc thi pháo hoa tại châu Âu và trên thế giới, chúng tôi sẽ làm nên điều bất ngờ lớn cho DIFF 2017, chúng tôi sẽ dẫn dắt cảm xúc của khán giả theo từng bông pháo”, ông Guinand tự tin nói.

“SUGYP SA sẽ thiết kế một màn biểu diễn pháo hoa phù hợp với địa điểm của DIFF 2017 với sông nước, núi non và không gian rộng lớn. Tất cả những điều này sẽ làm nên một nơi rất đặc biệt để trình diễn pháo hoa và sẽ là thử thách thú vị cho các đội”, đại diện đội Thụy Sĩ bật mí.

Tiếp nối thành công của Chương trình đêm khai mạc, bầu trời Đà Nẵng sẽ tiếp tục bùng cháy cùng Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2017 lớn nhất Đông Nam Á với chương trình THỔ vào 20/05/2017 này.

“Đối thủ” của đội Thụy Sỹ trong đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2017 là Tamaya Kitahara Fireworks Co., Ltd (Nhật Bản). Đội thi này cũng đã có mặt ở thành phố biển để chuẩn bị lắp đặt pháo cho đêm diễn.

Đội này từng đạt giải nhì tại Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2012. Những màn trình diễn pháo hoa của đội Nhật Bản 5 năm trước từng khiến khán giả có mặt tại Đà Nẵng phải khen ngợi, bởi trình độ điêu luyện và sự kết hợp đầy mới lạ giữa âm nhạc và pháo hoa.

Đại diện đội Tamaya Kitahara Fireworks Co., Ltd, tiết lộ mỗi màn trình diễn của họ trong đêm 20/5 sẽ là một câu chuyện, vở kịch kịch tính. Những câu chuyện được kể bằng pháo hoa và âm nhạc sẽ đưa khán giả phiêu du trong mệ hoặc bởi những vũ điệu âm thanh và ánh sáng.

Ông Joe Ghazzal – Giám đốc công ty Global 2000, đơn vị phụ trách các đội pháo hoa tham dự DIFF 2017 cho biết đội thi đến từ Nhật Bản có phong cách rất đặc biệt. Về kỹ thuật, họ dùng ít pháo hoa hơn nhưng khá chú trọng trong thông điệp và câu chuyện kể khi trình diễn pháo hoa. “Tối 20/5, màn trình diễn của hai đội thi đến từ Thụy Sĩ và Nhật Bản sẽ rất hấp dẫn và khó phân định”, ông Ghazzal dự đoán.

Theo news.zing.vn

You might also like

Comments are closed.

​​​