Đoàn Famtrip Đà Nẵng khảo sát sản phẩm du lịch tại Nhật Bản

0 315

Đoàn Famtrip Đà Nẵng khảo sát sản phẩm du lịch tại Nhật Bản

Đoàn Famtrip Đà Nẵng khảo sát sản phẩm du lịch tại Nhật Bản

Từ ngày 24-28/12/2017, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty JKI tổ chức chương trình Famtrip Nhật Bản nhằm khảo sát các dịch vụ du lịch tại Nhật Bản, đồng thời mở ra bước đầu trong mối giao lưu giữa thành phố Iwaki, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng.

Tham dự đoàn Famtrip còn có các đơn vị lữ hành lớn tại Đà Nẵng gồm Công ty Vietravel, Vitours, Việt Nam Travelmart, Hanoitourist. Trong 5 ngày tại Nhật Bản, đoàn đã đi khảo sát và tham quan một số khu, điểm du lịch và trải nghiệm nhiều dịch vụ du lịch tiêu biểu tại khu vực Kantou – Đông Bắc Nhật Bản như: Chinh phục ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ; Dạo thuyền quanh Hồ Yamanaka thơ mộng; Ghé thăm Chùa Asakusa cổ kính; Du thuyền quanh Vịnh Odaiba hiện đại, Ngắm toàn cảnh thành phố trên Tháp Tokyo; Vui chơi tại Khu giải trí Edo Wonderland; Thăm các ngôi đền, làng cổ là di sản thế giới tại Nikko; Ghé bảo tàng tàu vũ trụ; Chiêm ngưỡng tượng Phật đứng lớn nhất thế giới…

Đặc biệt, trong chương trình khảo sát, đoàn đã khảo sát Khu resort suối nước nóng lớn nhất thế giới đã được ghi nhận kỷ lục Guinness – Spa Resort Hawaiians cách Tokyo chỉ 02 tiếng đi xe.

Đoàn Famtrip Đà Nẵng khảo sát sản phẩm du lịch tại Nhật Bản
Đại diện Sở Du lịch tặng quà lưu niệm cho đại diện Công ty JKI

Nhật Bản là một trong những thị trường du khách lớn, có mức chi trả du lịch cao và đầy tiềm năng. Việc khảo sát kết hợp tham quan những điểm đến thiên nhiên thú vị tại Nhật Bản là cơ hội để ngành du lịch cũng như các đơn vị lữ hành tìm hiểu, học hỏi cách khai thác du lịch của Nhật Bản để áp dụng phát triển cho các sản phẩm du lịch Đà Nẵng đặc biệt là học hỏi các mô hình về phát triển loại hình du lịch gắn liền với bảo vệ các di tích lịch sử đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao các chất lượng dịch vụ để thu hút khách du lịch.

Qua chuyến đi các đơn vị lữ hành tại Đà Nẵng cũng đã làm việc với công ty du lịch JKI Nhật Bản để hợp tác đưa khách du lịch từ Nhật Bản sang Đà Nẵng và ngược lại trong thời gian đến, mở ra mối quan hệ hợp tác giữa Đà Nẵng và thành phố Iwaki của tỉnh Fukushima.

Hồng Vi

 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​