DIFF 2017: Chương trình Sắp đặt Nhân tượng 2017

405

Là một trong những hoạt động phụ trợ chào mừng Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2017, chương trình sắp đặt nhân tượng do Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội tổ chức được xem là một điểm nhấn thú vị trong các sân chơi ngày cuối tuần này tại Đà Nẵng.

DIFF 2017: Chương trình Sắp đặt Nhân tượng 2017

Chương trình sẽ được bắt đầu với việc tái hiện lại nghi thức rước đuốc của Hi Lạp xa xưa. Tiếp đến sẽ là tạo hình trình diễn của của 12 nhân tượng hóa thân thành các bậc đế vương, cận thần, tỳ nữa – đại diện cho các tầng lớp trong xã hội Ai Cập cổ đại cùng với sự xuất hiện của các thiên thần trong thần thoại Hi Lạp. Tất cả sẽ hòa quyện, đem đến cho khán giả một không gian cổ đại thú vị và đẹp mắt.

Trong quá trình tạo hình nhân tượng, các họa sĩ thuộc Công ty Cổ phần Hỗ trợ Giáo dục Thương mại Đức Kiến – Việt Mỹ Quốc tế (đơn vị phối hợp) cho biết, họ phải mất 5 giờ để phủ sơn cũng như trang điểm và thay đổi trang phục cho các nhân vật. Công việc đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn cao đến từ họa sĩ cũng như người mẫu trình diễn.

Nghệ thuật trình diễn nhân tượng không còn quá mới mẻ tại Việt Nam nhưng vẫn có một sức cuốn hút mạnh đối khán giả, đặc biệt là khán giả Đà Nẵng.

Trình diễn Nhân tượng tại không gian mở tại công viên cầu sông Hàn cũng là ý tưởng của Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội trong nỗ lực tạo nên những điểm giải trí lành mạnh, mang tính nghệ thuật cao cho người dân và du khách tại Đà Nẵng.

Chương trình sẽ diễn ra từ 19h30 đến 21h00 ngày Chủ nhật, 28/5/2017 tại khuôn viên phía Đông cầu sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng, 23 Trần Phú, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng, điện thoại: 0511. 3888449, fax: 0511. 3888119, E-mail: tttcsklh@danang.gov.vn.

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​