Điểm đến, cơ sở lưu trú sẵn sàng đón khách trở lại Đà Nẵng

Dulich~3
196

Đà Nẵng là một trong những địa phương đi đầu cả nước về công tác phòng chống dịch cũng như phục hồi sau đại dịch Covid-19 lần thứ 4.Các hoạt động kinh tế của Đà Nẵng đã gần như trở lại bình thường sau một thời gian dài “tạm ngủ yên”, thành phố bắt đầu trở lại với nhịp sống nhộn nhịp của thủ phủ du lịch Miền Trung.

Thực tế, Du lịch Đà Nẵng đã bắt đầu đón khách từ cuối tháng 10.2021, với nguồn khách chủ yếu là khách địa phương và các tỉnh lân cận. Tuy chưa nhiều, nhưng đây là một trong những tín hiệu tốt cho thấy hoạt động du lịch bắt đầu khởi sắc. Hơn thế nữa, Sở Du lịch cũng vừa tổ chức “Chương trình triển khai kế hoạch khôi phục hoạt động du lịch Đà Nẵng trong giai đoạn bình thường mới” vào ngày 28.10.2021, trong đó có đề cập đến các công tác chuẩn bị cho việc đón khách du lịch quốc tế vào đầu tháng 11.2021.

Các khách sạn cao cấp tại Đà Nẵng đang tích cực chuẩn bị đón khách trở lại

Để kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm này, nhiều doanh nghiệp du lịch đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân sự kiện “Mùa lễ hội mua sắm 11.11”. Một số nhà hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, trong đó có Thai Market đã đưa ra các gói khuyến mãi hấp dẫn như tặng kèm món ăn cho lượt check in tại nhà hàng, và tặng voucher cho khách có hóa đơn từ 500.000 đồng khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại chỗ.

Các khách sạn cũng hưởng ứng nhiệt tình tuần lễ khuyến mãi 11.11, đặc biệt là các khách sạn cao cấp vừa mới mở cửa trong tháng 10 này. Được biết khách sạn Altara Suites Đà Nẵng vừa mới tung ra chương trình ưu đãi 11.11, đặt phòng cho căn hộ hai phòng ngủ Harmony với giá chỉ 1.100.000 đồng/ đêm. Đây là một trong những căn hộ đẹp nhất tại Altara Suites với tầm nhìn hướng bán đảo Sơn Trà và vịnh Đà Nẵng, được trang bị đầy đủ tiện nghi như bếp, tủ lạnh, máy giặt và máy sấy, đảm bảo du khách sẽ yên tâm nghỉ dưỡng và tận hưởng trọn vẹn Đà Nẵng trong dịp cuối năm.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Nhiều doanh nghiệp du lịch tung các gói khuyến mãi dịp mua sắm cuối năm (Ảnh: Khách sạn căn hộ 5 sao Altara Suites Đà Nẵng)

Hệ thống khách sạn và resort Vinpearl cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thời gian này, như các combo về nghỉ dưỡng, combo nghỉ dưỡng và vé máy bay, combo nghỉ dưỡng và vé tham quan các khu vui chơi giải trí áp dụng trên toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng và Hội An.

Dulich~2

Du khách thường chọn tháng 11, 12 là dịp tận hưởng tuần trăng mật hoặc kỷ niệm ngày cưới

Những ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm đến từ các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho ngành du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới.

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​