Đêm nhạc Sắc Xanh – 09/09/2016

0 460

Vào ngày 9/9/2016 tới đây, tại nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng sẽ diễn ra chương trình ca nhạc Tri ân Khách hàng với tên gọi “Đêm nhạc Sắc Xanh”. Theo Ban tổ chức, đây là chương trình được đầu tư hết sức kỳ công từ nội dung nghệ thuật, kỹ thuật âm thanh ánh sáng, dàn dựng và chi phí.

Nếu nghệ sỹ là linh hồn của một chương trình ca nhạc thì hiệu ứng âm thanh ánh sáng được ví như cửa sổ linh hồn dẫn lối cảm xúc cho khán giả. Thấu hiểu được điều này Ban tổ chức đã kỳ công thiết kế hệ thống âm thanh riêng cho chương trình lần này. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống loa được sử dụng cho chương trình là hệ thống loa Hàng đầu thế giới DnB Audio (Đức). Hệ thống loa được sử dụng cho rất nhiều các chuỗi chương trình và nghệ sỹ lớn mang tầm cỡ thế giới như: Tailor Swift, Miley Cyrus, MLTR, Keny G, Richard Clayderman, Lễ hội âm nhạc thế giới Ultra Music Festival…

Lễ hội âm nhạc thế giới: Ultra Music Festival
Hệ thống âm thanh hàng đầu thế giới: D&B Audio sử dụng cho Chương trình ca nhạc Tri ân Khách hàng MobiFone dành tặng cho Khách hàng thân thiết

Sân khấu được thiết kế và thi công cầu kỳ với các chi tiết sàn melamine, màn hình LED bao phù toàn sân khấu, đạo cụ…Đặc biệt Hiệu ứng hình ảnh cũng được thiết kế riêng cho từng tiết mục biểu diễn.

Hé lộ hình ảnh sân khấu kỳ công “Đêm nhạc Sắc xanh” Chương trình ca nhạc Tri ân Khách hàng MobiFone dành tặng cho Khách hàng thân thiết

Trên hết, tất cả những điều này sẽ là vô nghĩa nếu như thiếu đi người “Nhạc trưởng” xâu chuỗi, đong đầy từng dòng cảm xúc cho khán giả. Nhạc sỹ Hồng Kiên – Tổng đạo diễn chương trình cho hay, Đêm Nhạc Sắc Xanh sẽ là câu chuyện tình được kể bằng ngôn ngữ âm nhạc. Cảm xúc sẽ dần được đẩy lên, bắt đầu bằng xúc cảm yêu đương nồng nhiệt, dâng hiến và day dứt của thời trẻ cho đến nỗi niềm dằng xé khi chia lìa, để rồi trở nên lắng đọng nghĩa tình của tình yêu đã trải qua năm tháng.

Nhạc sỹ Hồng Kiên – Tổng đạo diễn chương trình

Song hành cùng chương trình là một ekip thực hiện chuyên nghiệp, với những tên tuổi hàng đầu Việt Nam như: Kỹ sư âm thanh Doãn Chí Nghĩa, Chuyên gia Visual Khánh Hoàng…đã thực hiện rất nhiều chương trình tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Có thể nói, chương trình Đêm nhạc Sắc Xanh sẽ diễn ra vào ngày sắp tới đây sẽ là một chương trình đầy hứa hẹn và không thể nào quên đối với Khách hàng thân thiết của MobiFone !

Theo Dân trí –

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​