Đêm giao lưu văn hóa Hàn – Việt tại Đà Nẵng

434

Đêm giao lưu văn hóa Hàn – Việt tại Công viên Biển Đông – Đà Nẵng. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (22/12/1992 – 22/12/2017), Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc – Đại sứ quán Hàn Quốc và Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình Đêm giao lưu văn hoá Hàn – Việt tại Đà Nẵng vào lúc 19h30 ngày 10/3/2017 tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng.

Năm 2017 đánh dấu 25 năm hợp tác và phát triển của quan hệ hữu nghị Việt Nam và Hàn Quốc. Hiện nay, đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam tiếp tục tăng trưởng đạt 50 tỉ đô la Mỹ (năm 2016), kim ngạch thương mại song phương tăng gấp đôi, đạt 40 tỉ đô la Mỹ trong năm 2016, tổng số khách du lịch hai nước cũng tăng gấp đôi, đạt con số kỷ lục 1,75 triệu người.

Đêm giao lưu văn hóa Hàn - Việt
Đêm giao lưu văn hóa Hàn – Việt tại Đà Nẵng

Đêm giao lưu văn hoá Hàn – Việt là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và đương đại của Hàn Quốc cùng với những phần trình diễn nghệ thuật đặc trưng của Đà Nẵng qua phần trình diễn cuốn hút của các nghệ sĩ đoàn nghệ thuật Sachoom, Bibap và World Music Assemble One của Hàn Quốc và Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Đà Nẵng.

Sachoom & Bibap là hai nhóm nghệ sỹ biểu diễn kịch không lời nổi tiếng Hàn Quốc với những phần trình diễn sôi động qua những điệu nhảy cuốn hút và những màn hài kịch thú vị. World Music Assemble One là nhóm biểu diễn kết hợp truyền thống với hiện đại, giữa phương đông và phương tây nhằm tạo nên một sự tổng hòa âm sắc hào hoa và rạng rỡ với các nhạc cụ truyền thống và cách tân của Hàn Quốc cùng đàn bầu của Việt Nam. Xen kẽ các màn trình diễn của các nghệ sĩ Hàn Quốc là các tiết mục tuồng, múa đặc sắc truyền thống lẫn hiện đại của đoàn nghệ thuật Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Đà Nẵng.

SỞ NGOẠI VỤ ĐÀ NẴNG & TRUNG TÂM VĂN HÓA HÀN QUỐC

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​