Danang Electric Carnival – lần đâu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

0 624

Giới thiệu

Thời gian: 11/06/2016 – 15:30 – 00:00

Địa điểm: CÔNG VIÊN BIỂN ĐÔNG ĐÀ NẴNG

Đặt vé tại đây

Nhạc điện tử (EDM) hiện đang là dòng nhạc nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ giới trẻ trong độ tuổi từ 16 – 35. Các sự kiện âm nhạc điện tử trong năm 2015 và khởi đầu 2016 luôn hấp dẫn hơn 5,000 lượng khán giả đến tham dự.
Lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn tại Thành phố Đà Nẵng với mục đích quảng bá du lịch thành phố với thông điệp mới mẻ, năng động. DEC hứa hẹn sẽ mang lại sân chơi tầm cỡ quốc tế cho các bạn trẻ yêu nhạc tại Đà Nẵng và hấp dấn du khách trẻ trên toàn quốc & quốc tế.

Nghệ sĩ

Get Looze là gương mặt không mấy lạ lẫm với bảng thành tích nổi trội tại các cuộc thi trong nước và quốc tế và là DJ hạng 4 ở châu Á. Sau khi giành ngôi vị số 1 trong cuộc thi BUDJs 2015 và được hợp tác cùng Tiesto vào tháng 12/2015 vừa qua, anh chàng tập trung sản xuất track mới và cho ra đời series “Get Looze’s EDM Mix”, mở đầu là Vol 1 được ủng hộ và đánh giá rất cao. Chỉ hơn sau 1 ngày clip ghi hình Get Looze trực tiếp chơi nhạc và thu âm bản mix đã đạt gần 220,000 lượt xem và 4,500 lượt chia sẻ.Chính thức đến với thể loại Hardstyle năm 2003, sau hơn 8 năm đóng góp và cống hiến, Headhunterz lần đầu được xếp hạng thứ 11 trong top 100 DJs năm 2012, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh. Sau những đóng góp hết mình cho dòng nhạc Hardstyle, năm 2014, Headhunterz chính thức chuyển hướng sang dòng nhạc House và hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác như W&W, Hardwell, Krewella, Oliver Heldens, Steve Aoki,… Headhunterz sau đó đã trở thành một cái tên quen thuộc trên các lễ hội âm nhạc EDM lớn trên thế giới như EDC, Tomorrowland.

Từng làm việc tại nhiều quán bar lớn trong nước như POC POC Beer Garden, The Fusion, Fuse Lounge, sở trường của anh là các dòng nhạc House, Progressive, Trance, với phong cách chơi nhạc vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Anh chàng nổi lên như thế hệ thứ 2 trong giới DJ hiện nay và đang là cái tên sở hữu nhiều lượt nghe nhất trên Soundcloud. DJ Mike Hào đã ghi dấu được cái tên của mình trong lòng khán giả qua các buổi biểu diễn tại các show như Future Now Music, Heniken Countdown… Và gần đây nhất là cuộc thi The Remix – Hòa âm ánh sáng khi anh cùng Đông Nhi và producer Đỗ Hiếu dành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi với tiết mục vô cùng ấn tượng.

Thông tin nhà tổ chức

Thông tin nhà tổ chức
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​