Danang Bazaar: Đếm ngược đến phiên chợ tết khủng và săn hàng sale-off cuối năm cuồng nhiệt

592

ĐẾM NGƯỢC ĐẾN PHIÊN CHỢ TẾT “KHỦNG” và SĂN HÀNG SALE-OFF cuối năm CUỒNG NHIỆT trong 5 ngày 13-14-15-16-17/1/2027 với hàng nghìn items chất ngất cho giới trẻ và hàng trăm shop chất lượng của Danang Bazaar bạn nheeee! Phiên chợ LỚN NHẤT NĂM đón chào mùa Mua sắm bùng nổ hứa hẹn sẽ phục vụ bạn shopping tới bến nhaaaa!

Đến Chợ Phiên Tết Danang Bazaar đợt 2 của chúng tớ để thấy rằng Tết chưa chắc đã vui bằng sự rạo rực hân hoan Trước-Tết đâu ạ Thật đấy, cứ nhìn mà xemmm
Các chủ shop cực Kool của Danang Bazaar có nhiều chương trình quà tặng tri ân khách nèeee
Hội cạ cứng rủ nhau í ới mua đồ nhóm thật đẹp giống nhau – để Tết còn chụp hình đúng chuẩn hot-trend đớiii
Mẹ và con là hai chị em nàyyy, dẫn nhau đi shopping để mẹ trải nghiệm chợ Tết của đám trẻ là vui là tấp nập và rộn ràng như thế nàoooo!
Gia đình nhỏ dẫn nhau tung tăng mua sắm, mua thêm vài món ăn vặt ngon ngon cho đỡ thèm mùa Tết chỉ toàn “cao lương mĩ vị” bánh mứt đủ kiểu, làm chi có trà sữa, có bánh tráng nướng, có sushi có gimbap có đồ nướng đường phố thơm lừngggg

Phiên chợ Tết chủ đề “Tết Cổ truyền” hứa sẽ đem lại cho bạn một photobooth lung linh, đậm màu sắc Tết đặc thù cho bạn pose hình đón Tết neee!

Bạn nhớ ghé khu Ẩm thực ăn uống thoả thích trước khi nghỉ Tết dài ngày mà thèm da diết nào bánh tráng nướng, gimbap, gỏi cuốn, trà sữa, lẩu xiên que, gà phô mai,… thì cũng hông có mà ăn đâuuu. Tranh thủ tranh thủ, phiên cuối rồiiii! Ực ực!

Trình diễn Tattoo đường phố với sự tái xuất hiện của Lament Tattoo với chương trình: “Đón Tết Nguyên Đán Thathu xả lánggg ” Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nghệ thuật Tattoo là như thế nào, và có thể đăng ký triển ngay và luôn một hình bé xinh chỉ 300k (áp dụng cho tất cả khách hàng chợ phiên)

Sức hút của hơn 100 gian hàng của Danang Bazaar vẫn chưa hề giảm nhiệt, hàng nghìn mặt hàng Tết phong phú đẹp rực rỡ đang đợi bạn đến rước về đó, cuối năm mau mắn – các chủ shop của Danang Bazaar có nhiều chương trình quà tặng tri ân khách nè, bạn ơi nhớ đến nhé !!

HỌP CHỢ TẾT TƯNG BỪNG RỘN RÀNG VÀ SẦM SUẤT RẤT RIÊNG, BẠN ĐÃ SẴN SÀNG MUA SẮM CHƯAAA?,
Lịch tổ chức:
Đợt 2: Ngày 13-14-15-16-17/1/2017 (nhằm mùng 16,17,18,19,20 tháng Chạp Âm Lịch)
Thời gian: 3PM – 10PM
Địa chỉ: HELIO CENTER (Đường 2/9, gần sân vận động Đĩa Bay, Đà Nẵng)
VÀO CỔNG TỰ DO
HẸN GẶP CẢ NHÀAA!

Thành An – Danang Bazaar

You might also like

Comments are closed.

​​​