ĐÀM VĨNH HƯNG – Diamond Show tại Đà Nẵng

470

Nối tiếp thành công của Diamond Show tại TPHCM và Hà Nội, “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ mang liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát đến với khán giả  Đà Nẵng nhân dịp đầu năm 2017. Với Diamond Show,  Đàm Vĩnh Hưng và Đạo diễn Trần Vi Mỹ một lần nữa muốn chinh phục khán giả nói chung và cả những tai nghe khó tính nhất, thách thức chính mình để vượt qua những dấu ấn đã làm được trước đó.

Sân khấu hoành tráng

Diamond Show được xây dựng kịch bản theo mô hình một sân khấu thu nhỏ theo kiểu cabaret tại Las Vegas, đưa người xem vào thế giới đầy màu sắc kết hợp giữa hài kịch, âm nhạc, vũ đạo. Ở đó, yếu tố âm nhạc sẽ mang tính cốt lõi, gồm các ca khúc vàng son thập niên 1980, 1990 kết hợp một số loại hình nghệ thuật như: múa, nhạc cảnh, xiếc, kịch, kỹ xảo ánh sáng, nghệ thuật thị giác… làm đa dạng và phong phú các phần trình diễn.

“Độc đáo” là điều mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp thật sự muốn đem đến cho công chúng tại liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Công chúng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hoạt cảnh sân khấu được đầu tư hoành tráng hấp dẫn như vườn hoa hồng tự nở trên sân khấu, những nhân vật mannequin không đầu, khu vườn kiểu Nhật được trưng bày khá công phu và tỉ mỉ, những màn đấu kiếm kiểu samurai, những hoạt cảnh đường phố Âu Mỹ thập niên 1980… được tái hiện rõ nét và sẽ là điểm nhấn nơi người xem.

Âm nhạc đa dạng

Diamond Show sẽ là một đêm diễn nhạc nước ngoài hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng. Trước đây anh vẫn thường hát nhiều bài nhạc quốc tế nhưng khá lẻ tẻ và cách đoạn. Giờ đây, tất cả được hát lại theo cách riêng của Đàm Vĩnh Hưng và anh cũng thêm mới rất nhiều bài để hoàn thiện nội dung một chương trình.

Với ý định muốn đưa Diamond Show thành một chương trình hoài niệm và xa hơn, Đàm Vĩnh Hưng muốn mọi người sẽ nhớ đến mình như một phần của quãng đường âm nhạc của thời kỳ đó. Từ bolero đến nhạc xưa, nhạc tiền chiến, đến cả những ca khúc của thời ca khúc chính trị, nhạc trẻ, thậm chí cả EDM… thì với Diamond Show, anh đã “lắp” thêm mình vào một thời kỳ sôi động của âm nhạc Việt Nam, thời cuối 1980 sang 1990.

Những ca khúc sẽ được trình diễn như Môi tím, Dancing All Night, Trời còn mưa mãi, Người yêu dấu ơi, Within You’ll Remain, Never Fall In Love, Một thuở yêu người, Touch By Touch… sẽ được tái hiện lại dưới dáng vẻ mới, lạ tai hơn.

Khách mời nổi bật

Diamond Show quy tụ nhiều nghệ sĩ khách mời nổi bật như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Hồng Ngọc, Bảo Anh, v..v với nhiều tiết mục được đầu tư công phu.

Diamond Show sẽ được diễn ra vào lúc 19:30 – Thứ Bảy, 07.01.2017 tại Cung thể thao Tiên Sơn. Đặt vé tại đây !

You might also like

Comments are closed.

​​​