Đại nhạc hội Cocofest 2018 mở màn SIÊU HOÀNH TRÁNG

0 1.045

Đại nhạc hội Cocofest 2018 mở màn SIÊU HOÀNH TRÁNG

Cuối cùng thì sau bao nhiêu thời gian ngóng chờ, Lễ hội âm nhạc được mong đợi nhất mùa hè – Cocofest 2018 đã chính thức mở màn SIÊU HOÀNH TRÁNG vào tối ngày 06/07, mang lại cho giới trẻ Đà Nẵng một đêm không ngủ.

Đã lâu lắm rồi các bạn trẻ mới được cảm nhận thế nào là một lễ hội, một đại hội âm nhạc thực sự! Bởi ngoài âm nhạc đỉnh cao, “Cocofest 2018” còn đem đến trải nghiệm cắm trại lưu trú qua đêm với hệ thống lều trại và các hoạt động đi kèm mang phong cách “Coachella” hay “Tomorrowland”, cùng với đó là các bữa tiệc hồ bơi, carnival đường phố…

Sân khấu hoành tráng dưới bàn tay biến hóa của Tổng Đạo diễn Việt Tú – người được mệnh danh là đạo diễn của các sự kiện âm nhạc mang tầm quốc tế

Khi đêm nhạc chính được chính thức bắt đầu, Ngọt band đã mở màn bùng cháy và tỏa sáng trên sân khấu với những bản hit làm nên tên tuổi của nhóm cũng như những ca khúc mới nhất trong album “Người bình thường”.

Màn trình diễn sôi động của DJ – Bounce X Shawty Lets Dance cùng vũ đoàn.

Hà Lê – Phúc Bồ khuấy động sân khấu với Over Max, Binh Đoàn Hổ, Hè Vội, Đông Cuối,…

Min – ca sĩ trẻ đang sở hữu nhiều bản nhạc được sự yêu mến của giới trẻ. Cô mang đến không khí nhẹ nhàng, lãng mạn cho đêm nhạc với những ca khúc gắn liền với phong cách âm nhạc thường thấy.

“Chàng soái ca” Isaac – hút hồn các fan nữ  hiện nay cùng đã làm cho sức nóng của lễ hội âm nhạc Cocofest càng được đẩy lên cao trong sự cuồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Nhằm đảm bảo tiết mục của anh và nhiều nghệ sĩ khác thêm phần đặc sắc, một hệ thống nâng đỡ tự động đã được bạn tổ chức đã đặc biệt bố trí sẵn một hệ thống máy nâng đỡ tự động ngay tại giữa trung tâm sân khấu.

Tiếp nối sau tiết mục của Isaac, sự xuất hiện của Vũ Cát Tường với phong cách trình diễn đậm chất nghệ sĩ quen thuộc của mình là một điểm nhấn không thể bỏ qua trong đêm nhạc. Cô mang đến Cocofest 2018 những bài hát da diết cùng piano “Em ơi”, “Come back home”  và những bản remix sôi động.

Noo Phước Thịnh tiếp tục khiến hàng nghìn khán giả tại lễ hội Cocofest 2018 choáng ngợp bởi giọng hát nội lực cùng vũ đạo mạnh mẽ. Một loạt hit bự trong sự nghiệp của nam ca sĩ như “Hold me tonight”, “Đến với nhau là sai”, “Cause I love you”, “Mãi mãi bên nhau”…đã được làm mới hoàn toàn trên nền nhạc EDM sôi động, bắt tai.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng thể hiện đầy ngọt ngào bản ballad “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Sức nóng của Cocofest đã lên đến đỉnh điểm với sự xuất hiện của nữ ca sỹ nóng bỏng Nicole Scherzinger. Toàn bộ khán giả Cocobay như “vỡ oà” trước những ca khúc đã từng làm nên tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x.

Cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc The Pussycat Dolls mang đến không khí sôi động, nóng bỏng cho đêm nhạc và gây ấn tượng bởi loạt vũ đạo quyến rũ “đốt mắt” người xem.

Sở hữu phong cách bốc lửa cùng giọng hát được đánh giá nổi bật nhất trong thế hệ ca sĩ cùng thời, cô cũng được xem là một trong những biểu tượng của làng nhạc Mỹ La Tinh.

Đêm đầu tiên của Cocofest đã khép lại trong sự thoả mãn của các fan yêu nhạc. Nhưng hãy nạp lại năng lượng để lấy sức vì còn rất nhiều điều bất ngờ với những set nhạc cực đỉnh sẽ đón chờ bạn vào ngày mai, trong số đó là set nhạc 60 phút của Luis Fonsi!

Ngân Hà (Đại nhạc hội Cocofest 2018 mở màn siêu hoành tráng)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​