Đại Hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 16 tổ chức tại Đà Nẵng

0 456

Đại Hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 16 tổ chức tại Đà Nẵng

Đà Nẵng, 5-7/10/2018 – Đại Hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 16 đang diễn ra tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Hội Tim mạch học Việt Nam tổ chức Đại Hội nhằm liên tục cập nhật, bổ sung các kiến thức cũng như giao lưu hợp tác trong lĩnh vực Tim mạch, chương trình lần này có chủ đề “Tim mạch trong kỉ nguyên mới: “Cá thể hóa điều trị các bệnh cảnh phức tạp”.

Hội nghị khoa học được tổ chức trong Đại hội lần này dự kiến sẽ tiếp đón khoảng 2000 đại biểu tham dự và có hơn 200 báo cáo viên là các Giáo sư, Tiến sỹ đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt, trong đó còn có sự tham gia của các Giáo sư là Chủ tịch của nhiều Hiệp hội Tim mạch lớn trong khu vực và thế giới.

Hội nghị sẽ cập nhật nhiều vấn đề mới với những nội dung phong phú cũng như nhiều báo cáo của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. Trong khuôn khổ Hội nghị, Hội Tim mạch học Việt Nam cũng sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo liên tục có cấp chứng chỉ (đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Bộ y tế) dành cho các bác sĩ có nhu cầu. Sự kiện đang diễn ra từ ngày 5-7/10/2018.

Tại Đại hội lần này, Hội Tim mạch học Việt Nam sẽ phối hợp cùng Quỹ tim mạch “Chien Foundation” tổ chức cuộc thi cho“Các nhà nghiên cứu trẻ”. Cuộc thi sẽ là một cơ hội tốt cho các ứng viên là các bác sỹ, điều dưỡng trên toàn quốc với độ tuổi dưới 40, có đề tài nghiên cứu trong chuyên ngành tim mạch.

Đại Hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 16 tổ chức tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​