Đại Hội Du Lịch Golf Châu Á lần thứ 6

0 377

Đại Hội Du Lịch Golf Châu Á lần thứ 6 2017 (AGTC)

Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Ariyana Đà Nẵng

Thời gian tổ chức: 07 – 13/05/2017

Tổng quan:

Theo thông tin nhận được từ Hiệp hội các Tổ chức Du lịch golf Quốc Tế – AGTO, Đà Nẵng là nơi được chọn tổ chức Đại Hội Du Lịch Golf Châu Á lần thứ 6 AGTC bắt đầu vào ngày 7/5 đến 10/5/2017.

Khám phá:

Đại Hội Du Lịch Golf Châu Á là sự kiện của ngành công nghiệp du lịch golf, với quy mô toàn cầu, lớn nhất châu Á do Hiệp hội các Tổ chức du lịch golf quốc tế IAGTO tổ chức.

Sự kiện này bao gồm cả Lễ trao giải thưởng tiêu biểu của ngành golf thế giới dành cho các quốc gia và khu vực có thành tích đặc biệt nổi bật về môn golf, được bình chọn bởi các chuyên gia là thành viên của IAGTO thuộc các công ty lữ hành golf chuyên nghiệp tại 60 quốc gia khác nhau. Đây còn là dịp để ngành công nghiệp golf thế giới giới thiệu các sân golf mới, gặp gỡ các đối tác trong ngành công nghiệp golf, khách sạn hợp tác với nhau.

Chương trình Hội nghị ATGC 2017 sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian 11 tiếng gồm có: các cuộc họp và giao dịch giữa các bên mua và bán với nhiều cơ hội kết nối lớn. Trong đó bao gồm: tiệc chào mừng, tiệc trưa, tiệc tối và có cơ hội tham gia các vòng đấu golf. Các sân golf được thiết kế bởi Greg Norman, Nick Faldo, Collin Montgomerie và Luke Donald.

Tiêu biểu là sân golf Montgomerie Đà Nẵng, một trong những sân golf tuyệt đẹp nhất tại đây. Đà Nẵng là nơi hội tụ và một điểm đến hấp dẫn và tuyệt vời của các golf thủ.Hơn nữa Đà Nẵng có nhiều thuận tiện về đi lại với nhiều chuyến bay quốc tế trực tiếp và những chuyến bay nội địa xuyên suốt 60 phút mỗi ngày từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Thông cáo báo chí: https://goo.gl/KbFWrg

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​