Đà Nẵng: Vũ hội đường phố 29.7 hứa hẹn không gian âm nhạc sôi động

0 389

UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tổ chức Vũ hội đường phố tháng 7/2017, đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa lễ hội 2 bên bờ sông Hàn nhằm phục vụ quần chúng, du khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Vũ hội đường phố 29.7 hứa hẹn không gian âm nhạc sôi động 1

Vũ hội đường phố tháng 7/2017 sẽ là cơ hội để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh và sản phẩm văn hóa du lịch đến với bạn bè trong nước và quốc tế

Đà Nẵng: Vũ hội đường phố 29.7 hứa hẹn không gian âm nhạc sôi động 2

Vũ hội đường phố là cơ hội để Đà Nẵng tăng cường công tác tuyên truyền và quảng bá hình ảnh sản phẩm văn hóa du lịch đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Theo kế hoạch, vũ hội đường phố sẽ biểu diễn nhạc hơi bao gồm các tác phẩm âm nhạc Việt Nam và quốc tế với các giai điệu vui tươi, nhộn nhịp, hùng tráng bởi các điệu pasodop, rumba, chachacha, tango, disco, salsa,… kết hợp với những vũ công có hóa trang, sử dụng trang phục đẹp. Bên cạnh đó còn có biểu diễn nhạc hơi kết hợp diễu hành và khiêu vũ tại chỗ.

Đà Nẵng: Vũ hội đường phố 29.7 hứa hẹn không gian âm nhạc sôi động 3

Theo kế hoạch, vũ hội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 đến 21h30 ngày 29/7/2017 trên đường Trần Hưng Đạo. Một dàn âm thanh công suất lớn bao gồm 1 loa sub lớn, 3 loa full, micro, đầu đĩa, ánh sáng sẽ được đặt cố định tại 5 cụm dọc đường Trần Hưng Đạo.

Với kế hoạch đặt ra, UBND TP. Đà Nẵng yêu cầu, hoạt động phải đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi, sôi nổi quảng bá văn hóa truyền thống, tiếp thu văn hóa thế giới tiên tiến. Hoạt động hấp dẫn, thu hút mang đến một không gian âm nhạc, vũ hội vui nhộn hấp dẫn đầy sức trẻ của thành phố biển.

Theo baomoi.com
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​