Đà Nẵng tổ chức thành công hội thảo “Đà Nẵng – Điểm khám phá mới của châu Á” tại Sydney, Úc

0 399

Ngày 18/12/2015, Đà Nẵng phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Úc tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch “Đà Nẵng – Điểm đến mới của Châu Á” tại Câu lạc bộ Du thuyền Sydney với sự có mặt Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Úc, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Sydney, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng.

Ngày 18/12/2015, Đà Nẵng phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Úc tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch “Đà Nẵng – Điểm đến mới của Châu Á” tại Câu lạc bộ Du thuyền Sydney với sự có mặt Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Úc, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Sydney, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, Nhà sáng lập và Chủ tịch Cuộc đua Clipper, Thuyền trưởng đội Đà Nẵng – Việt Nam cùng gần 70 khách là doanh nghiệp, tổ chức Úc trong lĩnh vực du lịch và lữ hành và thủy thủ đội Đà Nẵng – Việt Nam.

Tại Hội thảo, đại diện của thành phố Đà Nẵng và doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Hội An đã giới thiệu các thông tin chung về du lịch Đà Nẵng, các sản phẩm du lịch đặc trưng hấp dẫn của thành phố và doanh nghiệp đến du khách Úc nói riêng và khách du lịch nước ngoài nói chung. Ông Lương Thanh Nghị, Đại sứ đặc quyền toàn quyền Việt Nam tại Úc cũng chia sẻ, ông mong muốn 02 nước sẽ trao đổi thông tin nhiều hơn, tạo cơ hội cho doanh nghiệp 02 bên kết nối. Về phía đại diện Cuộc đua thuyền buồm Clipper, Ông Robin Knox-Johnston, Nhà sáng lập và Chủ tịch Cuộc đua thuyền buồm Clipper bày tỏ sự cảm ơn đối với thành phố Đà Nẵng và cho biết ông và toàn bộ thủy thủ đoàn rất háo hức được đến thăm thành phố Đà Nẵng vào tháng 02/2016.

Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các vị khách mời tại Úc. Hứa hẹn sẽ mang hình ảnh du lịch thân thiện và đầy thu hút của thành phố Đà Nẵng đến gần hơn với du khách Úc.

Châu Ngọc

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​